Nên chọn những chiếc ghế gaming giá rẻ nào trong 2022?

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi nhc298, 18/2/22.

  1. nhc298

    nhc298 Mới đăng kí

    Warrior Raider WGC206
    Mở đầu trong danh sách hôm nay đó chiếc ghế đến từ Warrior với mã WGC206.

    [​IMG]

    Thương hiệu Warrior đã vô cùng nổi tiếng và được lòng những người dùng với những chiếc ghế gaming giá rẻ đã ra mắt, vì vậy nếu thiết sót trong danh sách hôm nay sẽ là một điều đáng tiếc với game thủ.

    WGC206 là một sự nâng cấp vượt bậc so với những sản phẩm tiền nhiệm của Warrior. Thiết kế chỉn chu với các đường may cùng cải tiến về phần kê tay 2D. Warrior WGC206 cung cấp cho 3 bạn màu sắc lựa chọn, bao gồm: Black, Black Red và Black White. Một điều mà các game thủ yêu thích WG206 đến chính từ giá tiền, chỉ với mức giá dưới 3 triệu chiếc ghế đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chúng ta.


    E-Dra Ares EGC207
    Và để đưa ra một đối thủ xứng tầm với Warrior thì ai khác ngoài ghế gaming E-Dra với mã EGC207.

    [​IMG]

    Tất nhiên những thứ mà WCG206 làm được thì EGC207 cũng sẽ vượt trội hơn một bậc. Ngoại hình mới lạ, nhiều đường may lỗ thông khí hơn và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn hơn với EGC207. Điểm đáng chú ý là phần kê tay lúc này đã là 4D giúp bạn thuận tiện thao tác, giảm cảm giác đau mỏi sau thời gian làm việc dài.


    Cougar Fusion
    Có lẽ nhắc đến sản phẩm này sẽ gây ra nhiều tranh cãi vì Cougar Fusion sở hữu một thiết kế vô cùng lạ.

    [​IMG]

    Kê tay 1D cực dài cùng mặt lưng ghế làm từ da PVC cao cấp, diện tích rộng với đường may hoa văn theo hình kim cương giúp ôm sát toàn bộ phần lưng mang lại trải nghiệm thoải mái nhất. Thiết kế độc lạ của Cougar Fusion có thể là một điểm nhấn mới cho góc PC gaming của bạn, với 2 màu cam đen và đen bạn có thể tô màu cho căn phòng của mình một điều mới lạ.


    Warrior Maiden WGC306
    Nếu bạn yêu thích thiết kế của những sản phẩm từ Warrior nhưng không ưng ý với model WGC206 thì hãy đến với chiếc ghế dành cho pháp sư, Warrior Maiden WGC306.

    [​IMG]

    Sự cải tiến của WGC306 đến từ phần lưng ghế rộng hơn và 2 chiếc gối đệm tựa lưng và cổ được khoác lên lớp vải nhung mịn tạo cảm giác thoải khi bạn tựa vào. Phần đệm ngồi được dày hơn tạo cảm giác êm ái khi phải làm việc trong thời gian dài. Nếu WGC206 không làm hài lòng bạn được hãy đến với WGC306 nhé !


    Cooler Master Caliber R2
    Là sản phẩm ghế gaming giá rẻ cuối cùng trong danh sách, Cooler Master Caliber R2 sẽ đem lại một trải nghiệm mới cho bạn.

    [​IMG]

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng với những linh kiện tản nhiệt cao cấp, nguồn máy tính, Cooler Master chào sân ghế gaming với Caliber R2. Sở hữu thiết kế tựa những chiếc ghế dành cho xe đua F1, Cooler Master Caliber R2 hướng tới trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất. Phần gối đầu và tựa lưng bản lớn tiếp xúc diện tích tối đa với phần lưng. Cooler Master mang đến cho bạn những màu sắc như Purple, Red và phiên bản Kanagawa, Caliber R2 sẽ góp phần tô điểm vào góc gaming của bạn ở với mức giá phải chăng nhất.


    Nguồn: NHC
     

Ủng hộ diễn đàn