Nên chọn sắm chiếc bếp điện nào không kén nồi

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi hungbmg, 11/6/24.

  1. hungbmg

    hungbmg Thành viên cấp 1

    Bếp điện là trang bị hiện đại và được sử dụng nhiều ở các gia đình Việt hiện tại. tuy nhiên việc tậu loại bếp điện không kén nồi làm bạn băn khoăn không biết mang bao lăm dòng, nên tìm loại nào thì tốt. vì vậy, hãy để Mẹo vào bếp giúp bạn mua ra một số chiếc bếp điện không kén nồi chất lượng nhé!

    [​IMG]

    1. Mẫu bếp điện nào không kén nồi
    Đề cập tới bếp điện không kén nồi hiện giờ thì không thể nào ko nói đến bếp hồng ngoại. đồ vật hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, giúp đáy nồi được truyền nhiệt từ mặt bếp để khiến cho chín thức ăn.

    Do vậy nên khác với bếp từ, đa số những loại bếp hồng ngoại đều mang thể tương xứng với những dòng nồi, chảo,... Bao gồm rộng rãi chất liệu khác nhau. tuy nhiên bên cạnh đó cũng mang một số dòng bếp trong khoảng sở hữu tích hợp vùng hồng ngoại, hỗ trợ quý khách linh động sử dụng trong giai đoạn nấu bếp.

    [​IMG]

    2. Gợi ý một vài chiếc bếp điện không kén nồi

    Bếp trong khoảng hồng ngoại lắp âm Junger SIS-66
    • Loại bếp: Bếp từ hồng ngoại, Bếp âm cần lắp CB
    • Công suất: 4200W. Trái (Từ): 2000W - Phải (Hồng ngoại): 2200W
    • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
    • Tính năng an toàn: Khóa phím con nhỏ, tự tắt bếp lúc tràn, cảnh báo mặt bếp nóng, tự ngắt khi quá nhiệt, khi loại điện không ổn định.
    Bếp điện từ hồng ngoại Junger SIS-66 được phân phối và nhập cảng nguyên loại trong khoảng Thái Lan, mang đến chất lượng thấp, độ bền cao và ngoại hình hiện đại cho gian bếp gia đình. Bếp có mặt kính Ceramic cao cấp, không chỉ mang khả năng chịu va đập và nhiệt độ cao mà còn thuận tiện lau chùi, tránh tối đa trầy xước, giúp giữ cho bếp luôn sáng bóng như mới.

    Junger SIS-66 được vật dụng hai vùng nấu riêng biệt: 1 vùng từ kích thước 20cm và 1 vùng hồng ngoại kích thước 23cm. thiết kế này đáp ứng tối đa nhu cầu đun nấu phổ quát với các chiếc nồi, chảo sở hữu con đường kính và chất liệu khác nhau. Mỗi vùng nấu được đồ vật 8 mức công suất linh động, giúp tiện lợi điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

    Đặc biệt, bếp được tích hợp kỹ thuật Inverter đương đại cùng sò công suất IGBT tới từ nhãn hàng Đức, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Bếp còn mang khả năng tự động nhận biết vật liệu và kích thước nồi chảo, chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu giúp tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, góp phần nâng cao hữu hiệu thổi nấu.

    [​IMG]

    Dòng bếp: Bếp hồng ngoại đôi, bếp âm cần lắp CB
    • Công suất: Trái: 1800W - phải: 1000/2200W
    • Chất liệu mặt bếp: Kính Vitroceramic
    • Tính năng an toàn: Cảnh báo mặt bếp hot, khóa bảng điều khiển, tự ngắt lúc bếp hot quá chuyển vận
    Bếp hồng ngoại đôi lắp âm Malloca MH-7320R được ngoại hình phong cách với 2 vùng nấu, đáp ứng phải chăng nhu cầu nấu phổ quát món ăn cũng một khi của người dùng. không những thế bếp được ngoại hình và cho phép lắp đặt âm, giúp khách hàng tiết kiệm được diện tích, nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

    Mặt bếp của thiết bị được làm từ chất liệu kính Vitroceramic sở hữu độ bền cao, chịu được nhiệt và lực phải chăng, có khả năng chống trầy và cho phép khách hàng vệ sinh mặt bếp thuận lợi.

    Bếp hồng ngoại được thiết bị bảng điều khiển cảm ứng trên mặt bếp, thuận lợi điều chỉnh. không những thế sản phẩm còn có những tính năng an toàn đặc thù như khóa bảng điều khiển, giúp bảo vệ con nhỏ lúc đến gần bếp giảm thiểu bị bỏng hay nghịch phá lung tung.

    [​IMG]

    Đừng quên truy cập vào Youtube: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật đa dạng thông tin có ích cho gia đình bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn