Nên làm gì để da đẹp hơn mỗi ngày

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi Mainguyen98, 8/6/23.

  1. Mainguyen98

    Mainguyen98 Mới đăng kí

    Làm sao để da đẹp, nên làm gì để da đẹp hơn giờ không chỉ là mối quan tâm của của riêng giới nữ. Nhiều nam giới cũng bỏ thời gian, công sức để chăm sóc làn da. Ngoài mục đích làm đẹp thì hơn tất cả là mong muốn có làn da khỏe.
    [​IMG]
    Có thể bổ sung vitamin E từ hạt hướng dương. Ảnh: ST​
    Những cách được doctor beauty chia sẻ sau đây để có làn da đẹp được nhiều áp dụng là giảm đường và tinh bột trong chế độ ăn; ăn nhiều rau xanh và hoa quả; ăn các loại hạt; giảm ăn thịt và ăn nhiều cá; cắt giảm sữa bò và chế phẩm từ sữa; uống nước chanh ấm vào buổi sáng…Để thành công với những cách này thì cần có nghị lực và kiên trì. Trong đó, đơn giản nhất uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng. Có nhiều người tranh thủ vụ chanh, mua về vắt, rồi trữ đông bằng khuôn làm đá. Mỗi buổi sáng chỉ cần lấy 1-2 viên thả vào vào ly nước ấm.

    Bên cạnh những cách làm trên thì cũng nên bổ sung một số loại vitamin. Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết không chỉ giúp cơ thể tăng cường đề kháng mà còn giúp làn da trở nên đẹp và khỏe hơn.

    Một trong số đó là vitamin D. Đây là loại vitamin thường được tạo ra bởi ánh sáng mặt trời, được hấp thụ qua làn da. Vitamin D sau đó được gan và thận hấp thụ rồi vận chuyển khắp cơ thể để giúp tạo ra các tế bào khỏe mạnh. Những thực phẩm có vitamin D là cá hồi, cá ngừ, cá tuyết.

    Vitamin C thì đã quá quen thuộc, có thể bổ sung bằng các loại quả có múi như chanh, bưởi hay quả dâu tây, bông cải xanh…Vitamin E cũng là loại vitamin vừa tăng đề kháng và có tác dụng giúp da đẹp. Vitamin E là một chất chống oxy hóa. Chức năng chính của nó trong quá trình chăm sóc da là bảo vệ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các đốm đen, da bị nám mảng và nếp nhăn. Có thể bổ sung vitamin E từ hạnh nhân, hạt hướng dương…
     

Ủng hộ diễn đàn