Nên mua căn hộ hay không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 29/3/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    Nhà Và Đất hay chung cư đều phải sở hữu ưu – điểm yếu kém riêng. chọn mua loại nào còn tùy sở trường của mọi người. tiếp sau đây là một số nghiên cứu CafeLand tổng hợp nhằm quý khách đọc tìm hiểu thêm trước khi ra quyết định nên chọn mua loại ngôi nhà nào đến phù hợp

    điểm mạnh căn nhà cộng đồng cư

    Tùy dự án công trình, hệ thống hạ tầng ăn khớp cho phép bạn được hưởng lợi tất cả các ích lợi bao gồm siêu thị, quán cà phê, khu trung tâm thương mại trẻ con, công viên cây xanh, bank, trường học, căn nhà thuốc, hồ nước tập bơi, nơi tập thể dục thẩm mỹ và nghệ thuật, sân đánh tenis, bóng đá, hồ nước cảnh quan…

    có các nơi trong căn nhà đều ở trên và một mặt bằng. yếu tố này hợp với người già và trẻ em.

    có những khâu, những bộ phận trong cộng đồng cư đều đc ban quản lý điều khiển và làm cho xong, an ninh đảm bảo 24/24, xuất hiện tập hợp camera, thẻ từ ra trong.
    [​IMG]
    xem thêm thông tin : dự án Green House Sơn Hòa Bến Tre

    nếu như khách hàng ở tầng trung cho tầng cao, không khí mát mẻ và mát mẻ. các bạn sẽ được thụ hưởng cảnh quan đẹp cũng như giải trí sau mỗi ngày làm công việc vất vả.

    nếu trung tâm tài chính eo hẹp, bạn có thể vay ngân hàng trả góp cùng phương thức thanh toán hoạt bát, đóng tiền chia nhỏ dại từng đợt từ khi bắt đầu xây móng nhà.

    nếu như gia đình quý khách có con nhỏ tuổi, việc sở hữu căn hộ cộng đồng cư sẽ rất hợp lý bởi sống đó sẽ sở hữu được nhiều sân chơi mang lại bé, giúp bé có thể vừa vui chơi vừa được tiếp xúc cùng với các bé khác cùng trang lứa trong một môi trường hiện đại, tiện nghi.

    điểm yếu kém nhà cộng đồng cư

    hội họp mỗi ngày chưa ổn về di chuyển, vì cả tòa ngôi nhà cộng đồng cư dùng chung tập hợp thang máy.

    Do chung cư chịu sự quản lý và bỏ ra phối từ ban quản lý, khi bạn muốn thiết kế hay thay thế căn nhà của các bạn thì cần có sự đồng ý của nhà dự án hoặc ban quản lý tòa nhà.

    Hằng tháng bạn phải trả phí phục vụ giống như an ninh, dọn dẹp vệ sinh, gửi xe, quản lý hoặc phí bảo trì…

    Dễ bị tác động bởi những âm thanh xung quanh, đặc biệt là các gia chủ xuất hiện trẻ em.

    nguy cơ tiềm ẩn nổ và cháy và thiệt hại cao hơn so với căn nhà ở đơn lẻ.

    nhà chung cư dễ bị xuống cấp cho đi theo thời điểm.

    những trường hợp nhà cộng đồng cư bị ưu đãi, không dễ bán sau một thời điểm dài sử dụng.

    nếu tòa nhà chung cư chưa kết hợp những tiện ích hay sống xa trung tâm dân sinh sống hiện nay hữu, khu trung tâm hành chính, người dân tiếp tục chạm chán nhiều gian khổ trong sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]

    đọc thêm : địa điểm dự án Green House Bến Tre đắc địa thế nào ?

    tập hợp điện nước, trần, mái, cống, rãnh đều được dùng cộng đồng cùng với các căn hộ khác nên không dễ tránh khỏi không ổn nếu như xuất hiện sự cố hư hỏng, xuống cấp cho.

    Tầng hầm khi là nơi giữ xe cộng đồng của những người dân vào căn hộ nên khó tránh khỏi việc trầy xe, mất nón bảo hiểm nếu như không bảo quản tỉ mỉ. có các căn hộ do xuống cung cấp nên tập hợp hố ga vận hành không cao, dẫn cho tình trạng ngập nước tầng hầm, tạo ngập xe của người dân.

    nếu như hệ thống cách âm không cao, gia chủ quý khách dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng động từ ngôi nhà bên, nổi bậc nếu như căn nhà chúng ta có trẻ nhỏ.

    Sổ hồng thường mất một vài ngày sau cư dân mới có được.

    rủi ro công ty dự án không giao căn nhà, bầu không khí dùng chung bị chỉ chiếm đoạt…

    Tóm lại, mua căn nhà cộng đồng cư vẫn giỏi, nếu nơi đó có đầy đủ dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ, giám sát được đáp ứng. mỗi loại hình đều phải sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau, quan trọng khi là hợp với thị hiếu sử dụng của bạn và trước khi mua, cần đào bới thật kỹ. tuy vậy, bạn cũng không nên kỹ quá mang đến mức khiến mất đi cơ hội vàng vào tay quý vị trong tay người khác.
     

Ủng hộ diễn đàn