Nên Mua Đèn Philips DN027B Lắp Âm Trần Ở Đâu ???

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anlacphat2021, 6/1/23.

  1. anlacphat2021

    anlacphat2021 Thành viên cấp 1

    Trong thế giới hiện đại ngày nay bạn sẽ dễ dàng mua các loại thiết bị chiếu sáng ở bất kỳ đâu từ các sàn thương mại điện tử hay các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh mua nhầm những loại hàng giả kém chất lượng. Không những gây tốn thời gian, tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Nếu như bạn đang phân vân tìm không biết nên mua đèn Philips DN027B lắp âm trần ở đâu? Vậy thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

    Đèn downlight DN027B hiện đang là sản phẩm siêu hot, bán chạy trong top những loại đèn âm trần của Philips. Bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp vì sở hữu tuổi thọ đèn lên đến 24,000 giờ. Với kiểu dáng được thiết kế gồm tròn và vuông từ chất liệu kim loại có độ bền cao. Hơn hết đèn sẽ dễ dàng được lắp âm vào các loại trần nhà khác nhau như trần thạch cao, trần gỗ... đều vô cùng phù hợp. Với cách lắp đặt này sẽ mang đến cho không gian đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại.

    Để trả lời cho câu hỏi nên mua đèn Philips DN027B lắp âm trần ở đâu. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến với quý khách hàng Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện An Lạc Phát. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chiếu sáng và thiết bị điện. Hiên nay An Lạc Phát còn là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài đèn âm trần Philips, một số sản phẩm nổi bật bán chạy phải kể đến đèn led downlight Panasonic chất lượng cao, hay đèn chống nổ Paragon...

    Hãy nhanh tay liên hệ với An Lạc Phát để được tư vấn và mua sản phẩm với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

    Hoặc bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp tại trụ sở chính và các chi nhánh của An Lạc Phát:
    • Trụ Sở chính: 495/8/16 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 1: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 2: 66 Khổng Tử, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức
    • CN Vĩnh Long: 68/7C, Phó Cơ Điều, P.3, Tp. Vĩnh Long
    • CN Cần Thơ: 103D, Quốc lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
    • CN Đà Nẵng: 107 Hồ Sĩ Dương. P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
     

Ủng hộ diễn đàn