Nên Mua Nôi Cũi Loại Nào

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thangnhomgiare18, 2/4/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Thành viên cấp 1

    Nên Mua Nôi Cũi Loại Nào Cho Bé?

    Cuộc sống hiện đại, những sản phẩm nôi cũi hiện đại đa năng đã dần thay thế cho chiếc nôi truyền thông xưa cũ. Bạn đang tìm kiếm một chiếc nôi – cũi cho bé mà chưa biết nên mua loại nào phù hợp và mua ở đâu uy tín? Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

    [​IMG]

    NÊN MUA NÔI CŨI LOẠI NÀO
    Tại sao nên tập cho bé ngủ nôi cũi từ nhỏ?

    Giai đoạn khi bé với sinh cho đến khi tròn 3 tháng tuổi, mẹ nên để cho bé ngủ chung để tiện chăm sóc bé. Từ 3 tháng tuổi trở lên, khi bé đã cứng cáp hơn một chút thì phụ huynh nên sắm cho bé một chiếc nôi cũi riêng, để bé bắt đầu tập tự lập từ nhỏ.

    Ngủ riêng sẽ giúp bé hình thành thói quen tốt. Trong một không gian thoáng mát thoải mái, bé sẽ có giấc ngủ ngon mỗi ngày, hoàn toàn không lo bị ảnh hưởng bởi hơi thở của bố mẹ như khi ngủ chung. Ngủ riêng từ nhỏ còn tập cho bé lớn lên có tính tự lập, không phụ thuộc và không cần mẹ phải ẵm ru chăm ngủ.

    Nôi cũi sẽ là không gian dành riêng cho bé. Khi còn nhỏ là nơi bé ngủ, lớn một chút sẽ là nơi bé chơi, vịn đứng, tập ngồi,… Tuy vậy, mẹ vẫn nên bố trí đặt nôi cũi ở gần giường ngủ của mình để tiện theo dõi và chăm sóc con, phòng khi con khóc, cựa mình hay cần đến mẹ.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nôi cũi, giường cũi với giá cả, mẫu mã kiểu dáng đa dạng, đủ loại màu sắc khác nhau. Mẹ có thể dễ dàng chọn mua cho bé một chiếc nôi cũi phù hợp nhất.

    Nên mua nôi cũi loại nào phù hợp?

    Nôi cũi siêu nhẹ

    Có rất nhiều loại nôi cũi khác nhau, đơn giản và thường thấy nhất là dạng nôi cũi siêu nhẹ. Với cấu tạo đơn giản, bố mẹ có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển chiếc nôi cũi này với vài thao tác.

    Loại nôi cũi đơn giản này còn có thể gấp gọi lại giống như chiếc vali tầm cỡ trung, các mẹ có thể thoải mái đem theo khi đi du lịch, đi chơi xa, về quê,…

    Nôi cũi sản xuất nội địa

    Được chế tạo từ những loại chất liệu có sẵn trong nước như gỗ thông, gỗ xoan,… nên nôi cũi nội địa bằng gỗ thường khá cồng kềnh và khó di chuyển so với loại nôi cũi siêu nhẹ.

    Nôi cũi nội địa thường có thiết kế đơn giản, không đẹp như nôi cũi xuất khẩu và giá thành cũng ở mức tầm trung.

    Nôi cũi xuất khẩu

    Nôi cũi xuất khẩu là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, đạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng và kiểu dáng thiết kế. Sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường các nước Châu Á và Châu Âu với mức giá thành tương đối cao.

    Những chiếc nôi cũi hàng xuất khẩu được đầu tư kế đẹp mắt với tiêu chuẩn gỗ tốt và lớp sơn PU đảm bảo an toàn cho bé.

    Nôi cũi nhập khẩu

    Một loại nôi cũi khác nữa vô cùng phổ biến trên thị trường Việt vài năm trở lại đây đó là nôi cũi nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Âu Mỹ,…

    Những sản phẩm nôi cũi nhập khẩu này chất lượng xứng tầm, nhiều dòng rất đa năng tiện ích: nôi cũi 2 trong 1, 3 trong 1, thậm chí 4 trong 1. Với chất lượng được đảm bảo và tính tiện dụng, có thể dùng lâu dài cho đến khí bé 5 tuổi, 10 tuổi, sản phẩm rất được các bà mẹ Việt yêu thích chọn mua cho con mình.

    Nên mua nôi cũi cho bé ở đâu?

    Bạn đã chọn được sản phẩm nôi cũi ưng ý cho bé, nhưng vẫn chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, đảm bảo và giá thành phù hợp? Ghé ngay thegioidonoithat.com để tham khảo những mẫu nôi cũi mới nhất, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế nhé.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đồ nội thất nói chung và nôi cũi em bé nói riêng, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với sự phục vụ tận tâm.

    Bài viết trên đây, Thegioidonoithat.com đã chia sẻ chi tiết về những loại nôi cũi cơ bản thông dụng trên thị trường hiện nay. Mong là thông tin đã giúp quý phụ huynh, các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra được quyết định mua nôi cũi loại nào cho bé.

    XEM THÊM>>




    NÔI ĐIỆN EM BÉ LONG HƯNG KIỂU GIƯỜNG ĐẠI

    GIƯỜNG CŨI GẤP XẾP CAO CẤP CHO BÉ 2 TẦNG GỖ THÔNG TỰ NHIÊN

    GIƯỜNG CŨI TRẺ EM ĐA NĂNG VNGC-S301
     

Ủng hộ diễn đàn