Nên nâng cơ mặt trẻ hóa da Ultherapy ở đâu tốt? Các tiêu chí đánh giá

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 10/12/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Hiện nay công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy đang được rất nhiều người tin dùng vì độ hiệu quả và an toàn của nó rất cao. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều người thắc mắc nên nâng cơ mặt Ultherapy ở đâu tốt? Các tiêu chí đánh giá. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ này.

    I. 3 tiêu chí nhận diện địa chỉ nâng cơ Ultherapy chất lượng

    Ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ được mở ra khiến các chị em bối rối khi phải lựa chọn. Đâu là địa chỉ nâng cơ mặt Ultherapy làm đẹp đáng tin cậy để các chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng”? Cùng điểm qua 3 tiêu chí giúp nhận diện một thẩm mỹ viện chất lượng cao:


    1. Đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm

    Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần phải nắm rõ. Đặc biệt là khi bạn đang phân vân nên chăm sóc sắc đẹp tại thẩm mỹ viện này hay thẩm mỹ viện khác. Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm có nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng. Nhờ vậy mà các bác sĩ dễ dàng chuẩn đoán đúng tình trạng da của bạn.


    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện quốc tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu rộng

    Trong lĩnh vực thẩm mỹ hay bất kỳ chuyên ngành y khoa nào, việc chuẩn đoán ban đầu dựa vào các dấu hiệu bệnh nhân cung cấp là vô cùng quan trọng. Đó chính là cơ sở để các bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp. Nếu chuẩn đoán sai sẽ dẫn tới những hệ luỵ vô cùng nguy hiểm. Chính vì thế, các thẩm mỹ viện uy tín đều quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia cố vấn cao cấp giỏi.


    2. Hệ thống máy móc chính hãng đạt chuẩn

    Với những thẩm mỹ viện uy tín, yếu tố trang thiết bị chính hãng và hiện đại cũng được đặt lên hàng đầu. Những loại máy móc tân tiến sử dụng công nghệ mới nhất thường có giá thành khá đắt. Vì thế, không phải thẩm mỹ viện nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản phí khổng lồ để đầu tư. Có những nơi còn nhập các dòng máy đời cũ nên hiệu quả điều trị không cao.


    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện quốc tế 5 sao sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại

    Một thẫm mỹ viện 5 sao sẽ chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bởi đây mới là bước tiến khôn ngoan và lâu dài trong ngành thẩm mỹ. Các dòng máy công nghệ hiện đại sẽ giải quyết được nhược điểm của dòng máy cũ. Chỉ khi khách hàng của bạn cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, họ mới sẵn sàng quay trở lại và giới thiệu cho những người khác.


    3. Nhiều người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn

    Với những ngôi sao, người nổi tiếng, họ rất chú trọng về vẻ bề ngoài. Họ luôn mong muốn hình ảnh của mình trong mắt công chúng phải là đẹp nhất. Bởi vậy, bất kỳ một khuyết điểm nào trên gương mặt cũng cần được che giấu. Các ngôi sao không ngần ngại chi một số tiền lớn vào việc chăm sóc sắc đẹp. Vì thế, nếu một thẩm mỹ viện được nhiều ngôi sao lựa chọn thì đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín.


    II. Những lưu ý cần nhớ trước khi nâng cơ mặt Ultherapy

    Trước khi quyết định nên nâng cơ mặt Ultherapy ở đâu, bạn cần phải nắm rõ những thông tin sau:


    1. Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ

    Công nghệ nâng cơ Ultherapy là hình thức làm đẹp không xâm lấn. Vì thế, phương pháp này rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Ultherapy sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ tại một điểm. Đồng thời tận dụng cơ chế sinh nhiệt để kích thích sự tăng sinh collagen dưới da. Nhờ vậy mà các nếp nhăn được xoá mờ rõ rệt, da săn chắc và đầy đặn hơn.


    [​IMG]

    Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ để kích thích collagen sản sinh tự nhiên

    2. Tìm hiểu về hiệu quả nâng cơ

    Hiệu quả nâng cơ bằng công nghệ Ultherapy thường kéo dài khá lâu. Với những làn da ở độ tuổi 30-35, mức độ lão hoá còn chưa nghiệm trọng. Vì thế, hiệu quả nâng cơ sẽ kéo dài từ 10-15 năm. Đối với làn da ở độ tuổi 40-55, hiệu quả chỉ kéo dài khoảng 8-10 năm. Còn với tình trạng da lão hoá nặng nề, hiệu quả chỉ còn 2-5 năm.


    3. Tìm hiểu về chi phí nâng cơ

    Chi phí nâng cơ Ultherapy không hề rẻ. Trung bình, chi phí nâng cơ cho vùng da mặt sẽ dao động từ 500 – 2500 USD. Tuỳ vào vị trí vùng da cần nâng cơ cũng như tình trạng lão hoá mà giá tiền sẽ khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, bạn hãy nhanh chóng thực hiện các biện pháp nâng cơ từ sớm.


    III. Nên nâng cơ mặt Ultherapy ở đâu?

    Lamia là địa chỉ thẩm mỹ viện quốc tế uy tín được rất nhiều chị em mách cho nhau. Đây cũng là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới Vbiz. Thẩm mỹ viện Lamia quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, các chuyên gia đều được mời trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Bỉ – những nơi có ngành công nghiệp thẩm mỹ cực kỳ phát triển trên thế giới. Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn, điều trị.


    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia là địa chỉ nâng cơ Ultherapy uy tín và chất lượng

    Lamia chú trọng đầu tư hệ thống máy móc Ultherapy tiên tiến và hiện đại nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng cơ trẻ hoá da tại đây. Sau khi nâng cơ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Với phương pháp nâng cơ Ultherapy, bạn không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Ultherapy hoàn toàn không để lại bất kỳ tác dụng gì đối với sức khoẻ của bạn.


    IV. Tổng kết

    Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được nên nâng cơ mặt ở đâu. Để đảm bảo an toàn khi nâng cơ, bạn hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin tại đây. Các chuyên gia sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp giúp bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm nâng cơ mặt Ultherapy có tốt không?
     

Ủng hộ diễn đàn