Nên trị rạn da tại thẩm mỹ viện không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 25/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Hiện nay thẩm mỹ viện đang được rất nhiều chị em chọn là nơi để khắc phục các tình trạng về rạn da. Tuy nhiên vẫn rất nhiều người đặt ra câu hỏi có nên trị rạn da ở thẩm mỹ viện không? Bài viết dưới đay sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

    I. TẠI SAO BẠN NÊN TRỊ RẠN DA Ở THẨM MỸ VIỆN?
    Bạn nên tìm hiểu rõ cơ sở và thiệt bị trước khi điều trị rạn da tại các thẩm mỹ. Dưới đây là một số đánh giá ưu điểm về thẩm mỹ viện uy tín.

    1. An toàn và hiệu quả hơn
    Các thẩm mỹ viện điều trị rạn ra muốn được phép hoạt động cần phải được cấp phép bởi Bộ y tế và được giám sát và kiểm định về chất lượng cũng như về độ an toàn của các phương pháp loại bỏ rạn da. Vì thế chữa rạn ở thẩm mỹ viện vô cùng an toàn và hiệu quả.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm :
    nguyên nhân gây rạn nứt da đang được rất nhiều người quan tâm

    2. Được hướng dẫn, tư vấn chi tiết
    Khi điều trị rạn da ở thẩm mỹ viện trước tiên bạn sẽ được:

    • Được các chuyên gia khám và đánh giá mức độ rạn da. Từ đó có thể đưa ra các phác đồ điều trị thích hợp nhất với bạn.
    • Được giải thích kĩ lưỡng về phương pháp điều trị.
    [​IMG]
    hướng dẫn, tư vấn chi tiết

    • Bạn được bác sĩ giúp đỡ điều trị bằng phương pháp an toàn, không tác dụng phụ hay ảnh hưởng sức khỏe.
    • Bạn được tư vấn chi tiết và nhận được những thông tin hữu ích để chăm sóc da hiệu quả.
    • Bạn được chăm sóc da và điều trị bởi những chuyên viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
    3. Có nhiều phương pháp trị rạn da ở để bạn lựa chọn
    Ở các trung tâm thẩm mỹ viện thường áp dụng nhiều phương pháp, công nghệ trị rạn da khác nhau. Do đó bạn có thể thông qua sự giới thiệu của các bác sĩ để tìm ra phương án điều trị như thế nào cho phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bản thân. Hơn nữa khi tham gia
    thẩm mỹ viện điều trị rạn da bạn sẽ có cơ hội được chữa rạn bằng những phương pháp hiện đại, công nghệ tân tiến nhất.

    4. Hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn
    Ngoài ra các kĩ thuật, trang thiết bị đều được cập nhật và luôn là công nghệ hiện đại nhất hiện nay vì thế sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Với phương pháp loại bỏ rạn bằng công nghệ ngày nay thường không làm bạn tốn nhiều thời gian để xóa bỏ các vết rạn.

    [​IMG]
    Hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn

    Hơn nữa khi bạn áp dụng những công nghệ phù hợp và có chất lượng dưới sự hướng dẫn chi tiết và sự điều khiển của các chuyên gia thì sẽ đảm bảo được sự an toàn cho việc chữa trị và đảm bảo về vấn đề sức khỏe.
    Bạn có thể hiểu thêm ;
    cách trị rạn da bằng trứng gà để tăng độ hiểu quả trong điều trị

    5. Có nhiều ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng giá trị
    Mọi người thường nghĩ trị rạn ở thẩm mỹ viện rất tốn kém đừng lo lắng vì hiện nay tại các thẩm mỹ viện,luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cũng như những quà tặng giá trị. Do đó bạn không cần phải quá đắn đo về giá cả khi tham gia trị liệu các vết rạn tại các thẩm mỹ viện nữa.


    II. TẠI SAO NÊN TRỊ RẠN DA TẠI THẨM MỸ VIỆN LAMIA ?
    Thực hiện điều trị rạn da tại thẩm mỹ viện có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở bạn lựa chọn trị liệu. Nếu không may lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, không chỉ không giúp bạn xóa bỏ rạn da mà còn có thể làm nghiệm trọng hơn, nặng hơn đó là gây biến chứng sau trị liệu.

    [​IMG]
    Cơ sơ vật chất khang trang tại TMV quốc tế Lamia

    Một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu nước ta hiện nay được chị em tin tưởng lựa chọn đó là Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, việc điều trị rạn da tại đây được đánh giá đem lại hiệu quả cao đặc điểm các phương pháp tại đây là không xâm lấn và không gây tác dụng phụ rất an toàn trong điều trị.

    1. Lamia có đầy đủ giấy phép hoạt động và kinh doanh
    LAMIA là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín đạt tiêu chuẩn quốc tế và là địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp. Hiện nay, các cơ sở của LAMIA tập trung chủ yếu ở TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển LAMIA đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cùng với hệ thống cơ sở, thiết bị máy móc hiện đại, và luôn cập nhật các phương pháp điều trị rạn tân tiến nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh của TMV quốc tế Lamia

    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia đã được cấp giấy phép đầy đủ về việc thăm khám cũng như điều trị của Bộ Y tế vào ngày 01/02/2013. Với những quy định khắt khe trong ngành thẩm mỹ của Bộ Y tế, Lamia đều đạt chuẩn chứng tỏ việc điều trị tại đây uy tín và chất lượng.

    2. Lamia cam kết sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng
    Khi bạn đến thực hiện làm đẹp bất kỳ một thẩm mỹ viện nào thì việc cung cấp những thông tin cơ bản là điều cần thiết. Tuy nhiên một số nơi có thể làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng.

    [​IMG]
    Bảo mật thông tin khách hàng được Lamia bảo vệ nghiêm ngặt

    Khi bạn đến với Lamia, mọi thông tin cá nhân cũng như việc điều trị của bạn của bạn sẽ được bảo mật một cách nghiêm ngặt. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy riêng tư và thoải mái yên tâm hơn trong điều trị.

    3. Công nghệ trị rạn ở thẩm mỹ viện Lamia hiện đại và tân tiến
    Thiết bị máy móc, công nghệ khi được LAMIA đưa vào sử dụng đều được kiểm tra, đánh giá rõ ràng cụ thể về chất lượng và độ an toàn. Công nghệ Fusion Plus được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ châu Âu và được hiệp hội y tế quốc tế công nhận và kiểm định gắt gao.

    [​IMG]
    Công nghệ trị rạn ở thẩm mỹ viện Lamia hiện đại và tân tiến

    4. Review của khách hàng sau khi điều trị rạn
    Các khách hàng đến điều trị rạn tại Lamia luôn cảm thấy hài lòng về kết quả mình đạt được và để lại các phản hồi và đánh giá tích cực về Lamia. Ngoài ra các khách hàng thân thiết còn giới thiệu cho các bạn bè đồng nghiệp đến Lamia để trải nghiệm các dịch vụ khác tại đây.

    [​IMG]



    Chị Triệu Thị Kim Dung chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ:[​IMG]


    III. TỔNG KẾT
    Điều trị rạn da tại các thẩm mỹ viện mang đến cho bạn nhiều lợi ích và hiệu quả tích cực. Hơn nữa đây còn là cơ hội để bạn tìm hiểu các phương pháp chăm sóc làn da của mình sao cho hiệu quả nhất. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ với Lamia ngay thôi!
     

Ủng hộ diễn đàn