Nên xây biệt thự hướng Tây không? Khi xây cần chú ý điều gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaachau77, 27/11/21.

  1. nhaachau77

    nhaachau77 Mới đăng kí

    Hướng của biệt thự là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng nhất khi xây biệt thự. Xác định được hướng nhà biệt thự giá rẻ sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn, phú quý cho gia chủ và gia đình. Vậy có nên thiết kế kiến trúc biệt thự hướng Tây không? Khi xây biệt thự hướng Tây cần chú ý điều gì?

    1. Biệt thự hướng Tây có tốt không?


    Bên cạnh những băn khoăn về yếu tố Phong Thủy, nhiều người còn không biết xây biệt thự hướng Tây có sưởi không?
    Trong thực tế, mặt trời chỉ có thể được nhìn thấy ở phía tây vào buổi trưa. Nhưng ở phía Tây Bắc, nó là nơi nóng nhất. Trong thời kỳ đỉnh nhiệt độ cao, chỉ có một góc xiên ở phía Tây Nam. Đồng thời, hướng Tây Nam thường xuyên được đón gió mát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xây biệt thự theo hướng này.

    2. Những lưu ý khi xây biệt thự hướng Tây

    Gia chủ hợp với hướng Tây có thể xây biệt thự theo hướng này, ngoài ra phải chú ý các yếu tố khác để phát huy hết tác dụng của Phong thủy. Khi xây biệt thự hướng Tây cần lưu ý những điểm sau.

    -Thiên Tây nên đặt bếp hướng nào?

    Theo phong thủy, phòng bếp là nơi vô cùng quan trọng trong căn biệt thự. Vì vậy, bếp cần được bảo dưỡng và xây dựng theo hướng phong thủy, hợp mệnh thì gia chủ mới gặp nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.

    Biệt thự hướng Tây cũng cần chú ý đến thiết kế nội thất, kiến trúc hướng bếp. Đặt bếp ở vị trí phù hợp sẽ khiến cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu biệt thự của bạn quay mặt về hướng Tây thì bếp nên quay mặt về hướng Đông Nam để không khí mát mẻ và cân bằng.

    Nếu đã kết hôn thì nên chọn biệt thự theo mệnh của chồng và nấu ăn theo hướng dẫn của vợ. Vì vậy, vợ thuộc thổ đông, bếp thuộc tây, ngược lại.

    -Kiểu bàn tự do đặt trong Biệt thự hướng Tây?

    Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong ngôi biệt thự. Bàn thờ thường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vượng khí của gia chủ. Vì vậy, gia chủ cần cân nhắc cách đặt bàn thờ để đạt được hướng thấp và hóa sát được hướng thấp.

    Đối với vị trí đặt bàn thờ, bạn cũng có thể áp dụng để quyết định mệnh của mình như chọn hướng của biệt thự. Bàn ăn nên kê theo hướng hợp mệnh, là hướng mang lại may mắn cho gia chủ thì mới đại lợi, gặp nhiều may mắn trong tương lai. Vì vậy, nhiều người đã đặt bàn đơn cùng hướng với biệt thự.

    -Những tuổi hợp xây biệt thự hướng Tây?

    Hướng nhà có hợp với tuổi hay không luôn được mọi người đặc biệt là người Á Đông coi trọng. Theo thuyết phong thủy, nếu không may chọn nhầm cung hoàng đạo, sức khỏe sa sút, phú quý, sự nghiệp thất bại… Nhưng ngược lại, bạn nên chọn hướng biệt thự hợp với tuổi của mình, và mọi thứ sẽ ổn thôi. Hạnh phúc, may mắn và thuận lợi như nước. Cùng đó, tuổi nào hợp để xây biệt thự hướng Tây?

    Không phải gia chủ nào cũng hợp với hướng Tây. Việc xác định hướng của biệt thự chủ yếu phụ thuộc vào việc gia chủ thuộc đông hay tây. Nhìn vào cách tính tuổi:

    Bước 1: Xác định năm sinh theo âm lịch.
    Bước 2: Dùng 2 số cuối của năm sinh, nếu kết quả là hai chữ số thì hai chữ số đó trùng nhau cho đến khi kết quả còn lại là 1 chữ số.
    Bước 3: Nếu chủ nhân là nam thì lấy kết quả vừa tính ở bước thứ hai trừ đi 10. Nếu chủ sở hữu là nữ, lấy 5 và kết quả giống như kết quả ở bước 2.
    Bước 4: Xác định kết quả:
    Nếu kết quả là 1, 3, 4, 9 thì chủ sở hữu thuộc về cấp bậc của Dongtucha.
    Nếu kết quả là 2, 5, 6, 7, 8 thì gia chủ thuộc Tây tứ trạch.
    Các chuyên gia phong thủy đã tính toán tuổi hợp hướng Tây:
    Nam, sinh năm 1948, 1957, 1966, 1975, 1984, 1993.
    Nữ sinh năm: 1947, 1956, 1965, 1974, 1983, 1992.

    3. Phong thủy hướng Tây tốt hay xấu?

    Để có thể đánh giá chất lượng xây dựng biệt thự hướng Tây chúng ta cần quan tâm đến các yếu tố như khí hậu, công việc và nghề nghiệp, sức khỏe. Cần phải đánh giá các yếu tố của dự án ở bất kỳ độ tuổi nào và các lưu ý sau cần được duy trì trong quá trình xây dựng:

    -Khí hậu ở phía tây

    Có tính đến điều kiện khí hậu của nước ta, các biệt thự hướng Tây phải tiếp xúc với ánh nắng mạnh vào buổi trưa và buổi chiều. Nhưng hiện nay khí hậu không còn là vấn đề nữa, bởi các nhà đầu cơ đã nghĩ ra nhiều giải pháp chống nắng, cách nhiệt cho những căn biệt thự hướng Tây tốt nhất.

    Ví dụ, để tránh luồng khí nóng có thể lắp đặt gạch xi măng đón gió đông nam sẽ giúp giảm tác động đáng kể của ánh nắng, tạo điều kiện thông gió tốt mà vẫn chiếu sáng cho căn phòng, đảm bảo không bị ô nhiễm không khí. Cuộc sống rất tốt.

    -Cách làm việc và sự nghiệp

    Theo phong thủy Villa, Xixiang Villa có thể giúp những người sống trong biệt thự có sự nhạy bén trong kinh doanh, có những công việc phúc lợi, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tích lũy được nhiều tiền của và của cải.

    -Về sức khỏe

    Về phương diện sức khỏe, xây biệt thự hướng Tây là có lợi, mang lại sức khỏe và tài vận cho hầu hết gia chủ. Bên cạnh đó, cuộc sống luôn vui vẻ thì tâm trạng sẽ bớt căng thẳng, sảng khoái, mãn nguyện.

    Quý khách hàng khi thiết kế biệt thự hướng Tây vui lòng gọi đến số hotline của chủ đầu tư Azhou House: 0967838395 để được hỗ trợ nhanh nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn