nếu không điều trị rối loạn tuần hoàn não sớm có thể kéo theo nhiều biến chứng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 28/9/18.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Bệnh rối loạn tuần hoàn não còn được gọi là thiểu năng tuần hoàn não với những biểu hiện như mệt mỏi chân tay, suy giảm trí nhớ, khó ngủ mất ngủ, dễ cáu gắt… giống như những triệu chứng bạn đang mắc phải. Đối với câu bỏi bệnh rối loạn tuần hoàn não có nguy hiểm không? Chúng tôi xin chắc chắn rằng, nếu không điều trị rối loạn tuần hoàn não sớm có thể kéo theo nhiều biến chứng nặng không nên coi thường.

    Ở cấp độ mạn tính, người bệnh gặp phài các triệu chứng như hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, cảm xúc bị rối loạn, khó kiểm soát, một số người còn bị mất trí nhớ tạm thời. Nếu người bệnh rối loạn tuần hoàn não có kèm theo các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường thì tình trạng bệnh sẽ ngày một nặng hơn.

    Đối với rối loạn tuần hoàn não cấp tính, tai biến mạch máu não là một biểu hiện đặc trưng với những dấu hiệu như người bệnh đau đầu dữ dội, buồn nôn, có thể bị hôn mê, liệt chân tay, méo miệng…và nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến tử vong nếu bị xuất huyết não hay nhồi máu não.

    Rối loạn tuần hoàn não thường khiến người bệnh buồn vui nóng giận thất thường, rối loạn thần kinh thực vật với các triệu chứng hay đổ mồ hôi, người nóng bừng, nghẹt thở khó chịu, các ngón tay ngón chân bị lạnh toát, hay rối loạn đại tiểu tiện cũng là một triệu chứng phổ biến.



    [​IMG]


    Những ảnh hưởng trên cơ thể người bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cộc sống khiến người bệnh khó tập trung học tập và làm việc, năng suất lao động giảm và không hiệu quả, các mối quan hệ gia đình và xã hội cũng bị ảnh hưởng xấu do tâm trạng thất thường và thần kinh bị rối loạn của người bệnh.

    Bệnh rối loạn điều trị vẫn có thể được chữa khỏi nếu người bệnh nhanh chóng nhận biết các triệu chứng của bệnh và nhanh chóng điều trị theo sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, để điều trị bệnh này, các bác sĩ thường sử dụng các loại thuốc tăng cường tuần hoàn não như Cinnarizin, Cerebrolysin, Piracetam, Ginkobiloba nhằm làm tăng lưu lượng máu và giảm thiểu tình trạng thiếu oxy não, cải thiện suy giảm vi tuần hoàn, ức chế sự kích thích hệ thống tiền đình giúp ngăn chặn các cơn chóng mặt, hoa mắt, ù tai. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng giảm các biểu hiện rối loạn tuần hoàn não, phục hồi phục hồi tổn thương não, chống thiếu máu cục bộ…
     

Ủng hộ diễn đàn