Nếu muốn bạn hoàn toàn có thể để gương led cảm ứng trong phòng ngủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi cuongmy, 24/10/20.

  1. cuongmy

    cuongmy Thành viên cấp 1

    Có ý kiến cho rằng việc để gương led cảm ứng theo phong thuỷ là điều tối kỵ. Thực ra, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng gương led trong phòng ngủ. Quan trọng nhất là vị trí đặt như thế nào.

    [​IMG]

    Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kiến thức về các vị trí nên và không nên để gương led phòng tắm, dựa vào đó các bạn có thể bố trí gương led trong gia đình mình phù hợp theo phong thủy phòng ngủ mang lại tài lộc, sức khỏe và bình an.

    Phòng ngủ của các cặp vợ chồng hầu hết đều có bàn trang điểm hoặc tối thiểu cũng có một tấm gương led trang điểm lớn để phục vụ cho việc trang điểm, chỉnh trang quần áo, đó là điều hoàn toàn cần thiết.

    Nếu vô ý hoặc cố tình bố trí gương led soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ nhân căn phòng, theo phong thủy, cách bố trí này sẽ dẫn đến những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu.

    Ngoài ra, các bậc thầy về phong thủy cho rằng, khi gương led phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như một chiếc gương led, chiếu vào giường ngủ cũng không tốt.
     

Ủng hộ diễn đàn