News 388: “Giáo sư bi-a Việt” 1 tháng cày 3 giải, so tài “ông trùm” Quyết Chiến

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/7/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Vào ngày 6 và 17/7 tới đây, giải đấu bi-a carom 3 băng cúp Bình Dương Film đầy hấp dẫn sẽ diễn ra tại Hóc Môn (TP.HCM). Đây là giải đấu quy tụ 8 tay cơ mạnh nhất của bi-a carom Việt Nam hiện nay.

    Quốc Nguyện đối đầu Quyết Chiến tại giải đấu quy tụ 8 tay cơ mạnh nhất Việt Nam

    Tại bảng A, “vua bi-a” (carom Việt Nam) Trần Quyết Chiến sẽ đối đầu cùng “giáo sư” Nguyễn Quốc Nguyện, Đỗ Nguyễn Trung Hậu và Trần Đức Minh. Bảng còn lại hứa hẹn không kém phần quyết liệt với sự hiện diện của Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến, Dương Anh Vũ và Vương Minh Thiện.

    Đây là giải đấu chất lượng về chuyên môn theo thể thức hiện hành của thế giới. Tại vòng bảng, các tay cơ thi đấu 40 điểm đồng lượt cơ. Bán kết và chung kết sẽ đánh 50 điểm. Dù vẫn giữ kín giá trị giải thưởng, ban tổ chức tiết lộ tiền thưởng sẽ khá cao so với mặt bằng chung và có thêm nhiều giải phụ như seri cao điểm nhất, trận đấu tốt nhất…

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    “Không chỉ bảng đấu của tôi mà cả 8 tay cơ tại giải đều rất mạnh, cơ hội sẽ chia đều cho tất cả. Việc đối đầu với những tay cơ chất lượng sau thời gian nghỉ dịch, trong đó có Trần Quyết Chiến tại một giải đấu thực thụ sẽ giúp những cơ thủ như tôi lấy lại cảm giác và lên tinh thần rất nhiều”, Quốc Nguyện chia sẻ sự háo hức khi chuẩn bị so tài cùng Quyết Chiến.

    Tay cơ có biệt danh "Giáo sư làng bi-a Việt" thi đấu liên tiếp 3 giải trong tháng 6 này

    Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, Nguyễn Quốc Nguyện sẽ “hành quân” xuống Kiên Giang tham dự vòng 1 giải billiards & snooker vô địch quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 10-20/6/2020. Việc bất ngờ bị loại ở vòng 1/32 vòng chung kết quốc gia năm ngoái khiến Quốc Nguyện sẽ phải tranh tài từ vòng loại.

    Đây là hành trình đầy thử thách cho bản lĩnh và sự ổn định của tay cơ từng ở top 10 thế giới khi anh sẽ tranh tài cùng hơn 700 VĐV để chọn ra 32 tay cơ sau cùng được quyền thi đấu ở vòng chung kết tại Đà Nẵng.

    Cuối tháng này, Quốc Nguyện tiếp tục trở lại TP.HCM tham dự một giải đấu phong trào khác. Chia sẻ việc “cày” 3 giải liền trong vòng 1 tháng, tay cơ quê Gia Lai vui vẻ cho biết: “Với một cơ thủ, việc thi đấu 3 giải liền trong 1 tháng cũng không phải hiếm thấy”.

    “Việc quan trọng là tôi phải giữ được sự ổn định, thể lực và tâm lý thi đấu. Năm ngoái, tôi thi đấu chưa được như ý nên quyết tâm thi đấu thật tốt các giải trong nước, làm bước đệm để cải thiện thành tích và thứ hạng thế giới sau khi các đấu quốc tế trở lại”, QuốcNnguyện cho biết.
     

Ủng hộ diễn đàn