News 388: “Soái ca” Son Heung-min siêu ngầu trong trang phục nhà binh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 9/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Hình ảnh siêu sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min đang vác súng đi hành quân tại khoá huấn luyện quân sự ở Hàn Quốc rò rỉ khiến người hâm mộ cầu thủ này trầm trồ.

    Ngôi sao của CLB Tottenham, Son Heung-min hiện đang đóng quân ở một căn cứ thuộc Seogwipo trên đảo Jeju, ngoài khơi bờ biển phía nam Hàn Quốc.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    “Nhưng khi bị tôi đánh bại, Rafa không hề tôn trọng tôi, người hâm mộ của tôi và cả môn thể thao này nữa. Tôi có cách của riêng mình để đánh bại Rafa và tôi đã làm được. Rafa có thể đánh bại tôi ở Rome cách đây vài năm, nhưng giờ đã là một câu chuyện khác”, Kyrgios nói thêm.

    Kể từ trận đấu tại Wimbledon vào năm ngoái, cặp đôi này đã nhiều lần đụng độ nhau và các trận đấu đều tạo được ấn tượng cho các fan hâm mộ. Nadal đã giành chiến thắng trong 4 ván và một kết quả tương tự cũng xảy ra khi họ đối đầu nhau tại Úc mở rộng vào đầu năm nay.

    Tiền vệ 27 tuổi bị rò rỉ khoảnh khắc khi đang vác súng trong bộ trang phục của quân đội kết hợp với một chiếc mũ chống đạn số hiệu 136, cùng một lớp bịt mặt chỉ để lộ hai con mắt. Tuy nhiên người hâm mộ cũng không mấy khó khăn để nhận ra tiền vệ điển trai cao 1m83. Họ khen Son Heung-min ra dáng một quân nhân “soái ca”.

    Là mẫu cầu thủ chơi bóng đầy tốc độ tại Premier League, việc tập bắn đạn thật tại khoá huấn luyện lại tăng thêm phần mạnh mẽ của Son Heung-min. Tiền đạo này được huấn luyện về hơi cay, hoàn thành các lớp về vũ khí hoá học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân. Ngoài ra, anh cũng đã trải qua một lớp “giáo dục kỷ luật”, điều này có vẻ khá có ích cho anh khi thi đấu dưới thời của ông thầy “khó tính” Jose Mourinho.

    CLB Tottenham đã quay trở lại luyện tập với sự vắng mặt của Son Heung-min, tuy nhiên anh nên tận dụng khoảng thời gian không bóng đá để hoàn thành khoá đào tạo càng sớm càng tốt. Bởi lẽ, theo yêu cầu của chính phủ Hàn Quốc, tất cả đàn ông ở đất nước này phải hoàn thành 21 tháng phục vụ quân ngũ trước 28 tuổi.

    Trong chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Aston Villa vào tháng 2, Son Heung-min trở thành người hùng của “gà trống” khi ghi bàn bàn thắng quyết định ở phút bù giờ. Tuy nhiên, anh không may bị chấn thương tay nghiêm trọng trong trận đấu đó. Sau đó, Spurs có 6 trận liên tiếp không thắng khi thiếu vắng trụ cột người Hàn Quốc. Tiếp đó Ngoại hạng Anh bị tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
     

Ủng hộ diễn đàn