News 388: “Vua cơ điên” bi-a Đình Nại thắng nghẹt thở trước nhà vô địch World Cup

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 14/9/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html

    (Tin thể thao, tin bi-a) Cơ thủ Ngô Đình Nại đã có chiến thắng nghẹt thở trước ngôi sao hàng đầu của bi-a Hàn Quốc Kang Dong Koong tại chặng 3 PBA Tour 2022/23.

    Màn so tài của Ngô Đình Nại và Kang Dong Koong vào tối ngày 8/9 là trận đấu tâm điểm của vòng 64 chặng 3 PBA Tour 2022/23 giữa hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch trị giá 100 triệu won (1,7 tỷ đồng). Kang Dong Koong được gọi với biệt danh “người khổng lồ xanh” là ngôi sao hàng đầu của bi-a carom 3 băng Hàn Quốc, từng giành chức vô địch World Cup, á quân World Championship cùng nhiều danh hiệu danh giá khác.

    Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, trận đấu diễn ra rất giằng co ngay từ những lượt cơ đầu tiên. Kang Dong Koong với nhiều cú đánh a băng gi 2 điểm chuẩn xác đã vượt lên thắng 15-10 trong set đầu.

    Thế trận so kè tiếp tục được duy trì trong set 2. Khi tỉ số đang là 6-7, Đình Nại ở lượt cơ thứ 4 đã tung ra một cú đánh xuất sắc ghi 9 điểm, thắng 15-7 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    “Vua cơ điên” của làng bi-a Việt Nam tiếp tục chơi tốt trong set 3 khi có 4 cú đánh ghi điểm liên tiếp, trong đó có một series 6 điểm để thắng 15-6, vươn lên dẫn trước. Những tưởng Đình Nại sẽ có thể kết thúc trận đấu trong set 4 khi anh khởi đầu bằng một cú đề pa ghi 7 điểm rất ấn tượng.

    Kang Dong Koong cho thấy đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu khi nhanh chóng san hòa cách biệt trước khi có thêm một cú đánh 4 điểm để thắng 15-13 khiến trận đấu phải bước vào loạt penalty để phân thắng bại.

    Trong loạt “đấu súng”, Kang Dong Koong thiếu may mắn khi cú đề pa tưởng chừng đơn giản của anh bị lỗi, không thể ghi điểm. Đình Nại dễ dàng ghi 1 điểm để có chiến thắng hết sức kịch tính và giành quyền đi tiếp.

    Đáng tiếc ở vòng đấu này, hai cơ thủ Việt Nam còn lại là Nguyễn Huỳnh Phương Linh và Mã Minh Cẩm đều đã dừng bước. Nếu như Phương Linh để thua 0-3 trước Noh Byeong Chan thì Minh Cẩm có thất bại rất sốc trước Kim Ra Hee.

     

Ủng hộ diễn đàn