News 388: 17h00 ngày 5/3, Phố Hiến - Thanh Hoá: Chủ nhà quyết đòi nợ play-off

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 7/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Phố Hiến để lỡ tấm vé thăng hạng vô cùng đáng tiếc trước Thanh Hoá ở mùa giải trước và màn tái ngộ ở cúp Quốc gia là cơ hôi để họ đòi lại món nợ cũ.


    Một lần và...đầy duyên nợ

    Phố Hiến và Thanh Hoá mới chỉ 1 lần duy nhất chạm trán nhau trong những trận đấu chính thức, nhưng duyên nợ giữa họ từ đây lại nhiều không kém những cuộc đối đầu nảy lửa khác. Phố Hiến đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2019, trong khi đó Thanh Hoá tràn đầy quyết tâm giữ lại suất chơi V.League với sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả trung thành.



    Sự già dơ và kinh nghiệm của những trụ cột như Đình Tùng, Văn Thắng, Văn Hiếu,...giúp Thanh Hoá thắng Phố Hiến nhưng cũng đầy nhọc nhằn. Thực tế, có những thời điểm đại diện hạng Nhất chơi nhỉnh hơn, nhưng hiệu quả trên bảng tỉ số lại là con số 0. Đó chính là vấn đề của các đội hạng dưới khi gặp các đối thủ ở V.League.



    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Lần này, câu chuyện cũng tương tự như vậy. Thanh Hoá vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều, nhưng việc chưa có điểm số nào khiến đội bóng xứ Thanh rõ ràng gặp đôi chút áp lực. Với Phố Hiến, đây là trận đấu mở màn mùa giải 2020 và tâm lý của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh thoải mái hơn rất nhiều. Nếu thua một đội V.League, chẳng phải thảm hoạ, nhưng thắng thì coi như món nợ ở trận play-off phần nào được đòi lại.



    Chủ - khách đều chờ đợi cựu binh



    Qua quá trình dài tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, Phố Hiến cho thấy rằng những cầu thủ luống tuổi như Duy Lam, Quang Vinh, Xuân Dương vẫn còn nguyên giá trị về chuyên môn. Đặc biệt, tiền vệ Xuân Dương được xem là hạt nhân quan trọng dẫn dắt các cầu thủ trẻ đàn em như Quốc Nhật, Công Đến, Trọng Long ở khu trung tuyến.



    Sau một mùa giải chinh chiến, nhiều măng non của Phố Hiến đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng họ cần một thủ lĩnh đích thực có ảnh hưởng đến lối chơi. Xuân Dương chính là câu trả lời chuẩn xác mà HLV Hiền Vinh đang tìm kiếm.



    Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hoá chưa thể có được những sự thay thế hoàn hảo cho các cựu binh trên hàng công như Samson, Văn Thắng và đặc biệt là Đình Tùng. Không khó để nhận ra chính Đình Tùng là người chơi tốt nhất sau 2 vòng đấu đều phải nhận thất bại của Thanh Hoá tại V.League.



    Một lần nữa, HLV Fabio Lopez sẽ cần biết cách vận dụng tối đa khả năng của những "ông già gân" để tìm kiếm một chiến thắng cho Thanh Hoá. Có thể, đội bóng này không cần đi qúa sâu ở cúp Quốc gia nhưng một trận đấu thăng hoa là liều thuốc tinh thần cần thiết vào lúc này cho Thanh Hoá trước khi V.League trở lại.
     

Ủng hộ diễn đàn