News 388: Arsenal bị cầm hòa, Ian Wright nói 2 câu về Xhaka

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...ter-city-vs-crystal-palace-tang-toc-7391.html

    Tiền vệ người Thụy Sĩ đã có một màn trình diễn vừa đáng khen nhưng cũng lại rất đáng trách.
    Chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường của Arsenal đã kết thúc sau màn chạm trán với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 Premier League.

    Dù nắm quyền kiểm soát suốt hấu hết thời gian, song việc thiếu vắng mũi khoan cực kỳ nguy hiểm nơi hành lang trái, Kieran Tierney khiến Pháo thủ gặp khó có thể tiếp cận khung thành đội khách. Chính vì vậy, họ đành chấp nhận kết quả hòa chung cuộc.

    Bên cạnh sự vắng mặt của hậu vệ người Scotland, màn trình diễn đến từ Granit Xhaka cũng gây ra sự chú ý rất lớn cho các Gooners. Xhaka sở hữu một loạt thông số ấn tượng, bao gồm 6 cú tắc bóng và 2 tình huống chặn đứng Zaha.

    Tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi cũng đẩy đội nhà rơi vào không ít tình huống nan giải, bao gồm 2 pha phạm lỗi dẫn đến quả đá phạt trực tiếp trong hiệp 1 và để mất bóng 2 lần tạo điều kiện để Palace phản công nhanh.

    Chứng kiến những gì Xhaka thể hiện trên sân, huyền thoại Ian Wright nhận xét:

    "Về Granit Xhaka, trận đấu này bỗng dưng cậu ta đang thể hiện những pha xử lý rất đáng kinh ngạc, nhưng chỉ một phút sau, cậu ta lại tạo ra thảm họa. Chúng tôi đã nói rằng, chúng tôi cần một chiếc máy quay chỉ hướng về phía Xhaka."

    Trước đó, kênh truyền hình NTVSpor của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định, Ozil đã đạt được thỏa thuận khoác áo Fenerbahce, với bản hợp đồng cho mượn từ đây đến hết mùa. Tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, Ozil sẽ phải chấp nhận giảm mức lương.

    Mới nhất, tới lượt Emre - Giám đốc thể thao Fenerbahce, lên tiếng xác nhận trên Sky Sports rằng: "Ozil là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất trên thế giới, ở vị trí của cậu ấy trong 20 năm qua. Nếu cuộc chuyển nhượng này diễn ra, đó là một động thái rất tích cực, nhưng mọi chuyện không dễ.



    Chúng tôi có kế hoạch của riêng mình. Và Ozil còn hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy là một siêu sao. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đóng góp vào các bàn thắng trong mọi trận đấu, bất kể cậu ta chơi cho đội bóng nào. Tôi sẽ vô cùng hài lòng nếu Fenerbahce có được một cầu thủ như vậy.
     

Ủng hộ diễn đàn