News 388: Báo Hà Lan hối thúc SC Heerenveen làm 1 điều với Đoàn Văn Hậu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 19/5/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Mới đây, trang Fean Online đã lên tiếng hối thúc SC Heerenveen có động thái dứt khoát hơn trong việc định đoạt tương lai Đoàn Văn Hậu.

    Hiện tại, SC Heerenveen và CLB Hà Nội vẫn đang họp bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu trước khi hợp đồng cho mượn của hậu vệ sinh năm 1999 hết hiệu lực vào tháng 6 tới. Với việc đã chia tay 3 hậu vệ sau dịch COVID-19, đội bóng Hà Lan có thiên hướng sẽ giữ chân Văn Hậu cho mùa giải sau.

    Trước tình hình này, trang Fean Online (Hà Lan) đã có những nhận định: "Điều SC Heerenveen cần làm lúc này là sớm đưa ra quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng mượn cầu thủ người Việt Nam đã sắp hết hạn, hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. Được biết SC Heerenveen sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro. Thay vào đó, họ muốn một bản hợp đồng mượn thêm ít nhất 1 mùa giải.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...uisk-vs-fc-vitebsk-mat-phuong-huong-5679.html

    Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương ít nhất 450.000 euro/năm vì anh ấy là cầu thủ đến từ khu vực ngoài châu Âu. Do tình hình tài chính khó khăn, nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ trả cho CLB Hà Nội mức phí thấp hơn để mượn Văn Hậu vì mức lương không thể thay đổi."

    Trải qua hơn 7 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

    "Hai đội lại ở cùng khách sạn nên còn chạm mặt nhau khi ăn bữa tối sau trận. HLV Riedl tiếp tục nhắc nhở toàn đội về thái độ chừng mực. Khi đó chúng tôi mới 21-22 tuổi, còn trẻ và chưa làm chủ được cảm xúc. Ông ấy sợ xảy ra vấn đề không hay".

    HLV Tuấn Phong miêu tả rằng bữa tối hôm đó của đội tuyển Hàn Quốc phủ màu ảm đạm. Họ cúi mặt, không nói chuyện và chỉ ăn qua loa. Trong khi đó, không khí trên bàn ăn của U23 Việt Nam rất rộn ràng. "Khi hai đội chạm mặt, chúng tôi cũng giữ lịch sự như lời HLV. Có lẽ, họ xấu hổ khi để thua chúng tôi", anh nói.

    Về sau này, khi bóng đá Việt Nam phát triển, những trận thắng Nhật Bản hay Hàn Quốc không còn quá lạ lẫm như thế hệ Văn Quyến, Tuấn Phong từng làm được hồi đầu thập niên 2000. "Các em bây giờ, bản lĩnh hơn, được đào tạo kỹ hơn. Khi đó, chúng tôi có ai dám nghĩ sẽ thắng Hàn Quốc đâu", Tuấn Phong bày tỏ.
     

Ủng hộ diễn đàn