News 388: Bất mãn HLV trưởng, "sao" Arsenal đánh tiếng ra đi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 4/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Đại diện Lucas Torreira xác nhận, tiền vệ người Uruguay muốn rời Arsenal hè này vì không hợp phong cách huấn luyện của HLV Mikel Arteta.

    MU ký Cavani: Quỷ đỏ xuyên phá mọi hàng thủ

    MU dứt điểm Jimenez, Chelsea trở lại ký Coutinho

    Tiết lộ mức lương Jack Grealish khi cập bến MU

    Cầu thủ 24 tuổi không có được vị trí chính thức thường xuyên ở đội 1 Arsenal mùa này, sau năm đầu gây ấn tượng với lối thi đấu nhiệt tình, năng nổ.

    Chia sẻ trên TMW, đại diện Lucas Torrerai - ông Pablo Bentancur hy vọng thân chủ của mình sẽ được trở lại Italia chơi bóng.

    "Lucas đã trải qua quãng thời gian tâm trạng không tốt vì một vài rắc rối với HLV mới. Rồi cậu ấy dần khá hơn.

    Khi chấn thương ập tới, may mắn cho Lucas Torreira nó không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Giờ thì anh ta đã hoàn toàn bình phục.

    Trước mắt tôi sẽ nói chuyện với phía CLB. Bản thân Torreira muốn quay trở lại Italia. Nhưng hiện Arsenal đang đối xử tốt Ông Pizzi từng dẫn đội tuyển Saudi Arabia giai đoạn 2017-2018. Nổi bật là hành trình ở World Cup 2018 trên đất Nga.

    Ngoài ra, HLV Pizzi cũng là người dẫn Chile đến với danh hiệu Copa America 2016.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/tro-giup/keno-la-gi-cach-choi-keno-bong88-truc-tuyen-tu-a-den-z-1444.html

    Đại diện của UAE FA cho biết, kế hoạch tìm kiếm HLV mới sẽ sớm được hoàn tất, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong đó có trận thư hùng với Việt Nam.

    Yousef Al Sahlawi - Phó chủ tịch UAE FA và là Chủ tịch Ủy ban các Đội tuyển quốc gia - cho biết việc thuê HLV mới bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19.

    với cậu ấy".

    Nguồn tin bên lề cho hay, vợ Torreira không thích cuộc sống ở xứ sương mù. Điều này đã ảnh hưởng đến mái ấm nhỏ chàng tiền vệ 24 tuổi.

    Đội bóng cũ Sampdoria đã liên hệ mua lại Torreira. Mặc dù vậy, bến đỗ tiềm năng nhất mà cầu thủ người Uruguay hướng đến là AC Milan.

    Bayern Munich vắng Coutinho, Sule, Tolisso (chấn thương).

    Dù vậy, Zidane vẫn có niềm tin có thể đưa Pogba đến đẳng cấp cao nhất. Nhưng lãnh đạo Real Madrid không nghĩ vậy và khả năng ‘gã hói’ thỏa mong muốn là rất ít.

    Lý do được đưa ra: giá Paul Pogba dù giảm bởi ảnh hưởng dịch Covid-19 thì cũng vẫn còn cao. Hơn nữa, Chủ tịch Perez chỉ hào hứng mua nếu nhìn thấy sau đó là một ‘món hời’.

    Tiền lương 17 triệu euro/năm của Pogba cũng là một vấn đề, và sẽ phải giảm đáng kể nếu gia nhập Kền kền. Vấn đề thứ 3 được nêu là liên quan đến thái độ, cư xử của Pogba trong một số chuyện… Do vậy, việc Real Madrid mặn mà ký cho được Pogba là điều khó xảy ra, dù Zidane có muốn đi nữa.
     

Ủng hộ diễn đàn