News 388: Cầu thủ 83kg ngừng tập với Sài Gòn FC vì áp lực dư luận

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 30/11/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Trần Nhựt Tường đã dừng tập với CLB Sài Gòn sau khi bức ảnh trong ngày tập 24/11 của anh nhận phải những ý kiến phản hồi không tốt từ phía dư luận.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Sài Gòn FC đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho V-League 2021 vào ngày 24/11 vừa qua. Sau buổi tập, bức ảnh về cầu thủ số 33 của Sài Gòn đã lan truyền với tốc độc chóng mặt trên mạng xã hội với những chỉ trích hướng về cách chọn quân của HLV Tiến Thành.

    Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là cầu thủ... xin tập ké chứ không phải thuộc biên chế Sài Gòn. Sau "cơn bão" dư luận, Trần Nhựt Tường chia sẻ với Zing: "Tôi sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Tôi không ngờ chỉ tập ké thôi mà mọi người bàn tán quá nhiều. Tôi muốn trở lại bóng đá, nên xin tập vừa để giảm cân vừa lấy lại thể lực. Tình hình như vậy nên tôi xin nghỉ, không theo đội nữa".

    Nhật Bản khẳng định đã "nghĩ đến việc rời Botafogo" nếu như ban lãnh đạo không Nhựt Tường sinh năm 1999, từng thi đấu trong màu áo U19 Đà Nẵng, tuy nhiên cầu thủ này đã phải nghỉ bóng đá giữa chừng. Trong lúc đi đá phủi, Tường bị dính chấn thương và phải nghỉ gần hai năm. Trong khoảng thời gian chấn thương dai dẳng và tập trung vào học nghề, Nhựt Tường bị tăng cân khá nhanh và cân nặng hiện tại là 83kg.

    Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Sài Gòn FC đã thay máu gần như toàn bộ. Đội bóng này sẽ trình làng 11 tân binh và tiếp tục thử việc với 6 cầu thủ khác trong những ngày qua. Mục tiêu của đội bóng này ở mùa giải tới vẫn là có một vị trí trong top 3.

    Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng chỉ tại vị được 16 ngày, trước khi nhường vị trí cho Eduardo Barroca mà không kịp dẫn dắt đội bóng ở một trận đấu chính thức nào. Thậm chí, 3 trận vừa qua đội bóng Nam Mỹ thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Flavio Tenius.

    Một đội bóng khó có thể ổn định nếu thay tướng liên tục, đó cũng là lý do khiến Keisuke Honda quyết định lên tiếng. Với tư cách là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất Botafogo ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng này chắc chắn sẽ gặp mặt riêng để bàn bạc với ngôi sao người Nhật.

    Honda đã bước qua tuổi 34 nhưng vẫn thể hiện được chuyên môn rất tốt trên sân cỏ. Cựu tiền vệ AC Milan đã ghi được 3 bàn thắng sau 28 trận. Tuy nhiên, đội bóng của anh chỉ xếp thứ 18 trên tổng số 20 đội.

    Bên cạnh việc thi đấu, Honda vẫn đang đảm nhiệm vai trò HLV của ĐT Campuchia, nhưng giám sát từ xa và giao phần lớn công việc cho trợ lý của mình.
     

Ủng hộ diễn đàn