News 388: CĐV giận dữ khi Quảng Ninh đẩy linh hồn đội bóng sang Hải Phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 11/8/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Sốc, bàng hoàng và chán nản là tâm trạng chung của các CĐV Quảng Ninh khi CLB đẩy những linh hồn đội bóng sang Hải Phòng ngay sau khi vừa vươn lên hạng 3 sau vòng 11 V-League 2020.

    Nữ CĐV Vũ Thị Thúy cực kỳ bất ngờ khi hay tin sốc Quảng Ninh đẩy Diego Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sang giúp Hải Phòng trụ hạng dù đây đều là những trụ cột được ví như linh hồn của đội bóng.

    Đến lúc này, Diego Fagan là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Quảng Ninh nhờ khả năng càn lướt, gây sức ép và ghi bàn. Anh đang dẫn đầu danh sách lập công của Quảng Ninh với 5 bàn thắng.

    Mạc Hồng Quân mới chỉ có 1 bàn thắng cho Quảng Ninh. Nhưng khi Hải Huy chấn thương dài hạn, anh là người cầm nhịp và lĩnh xướng các pha lên bóng của đội bóng xứ Than.

    Có thể HLV Park Hang-seo không cho rằng Mạc Hồng Quân phù hợp với triết lý chơi bóng của đội tuyển, nhưng những cú sút xa và nhất là các quả tỉa bóng thông minh đã rất nhiều lần giúp các chân sút phía trên phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt thủ môn.

    Ý nghĩa của Mạc Hồng Quân càng lớn khi anh còn là chỗ dựa, vừa chơi bóng vừa kèm cặp và dìu dắt tài năng trẻ Hai Long tiến bộ từng ngày.

    Trong khi ở biên phải, CĐV Quảng Ninh đơn giản gọi Nghiêm Xuân Tú là “vua kiến tạo” bởi những pha bứt tốc và tạt vào như đặt, trung bình mỗi mùa bóng là gần chục pha kiến tạo.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Sau một thời gian lặng lẽ với chiến thuật “núp gió”, Quảng Ninh đã tạm vươn lên hạng 3 sau vòng 10, bằng 19 điểm với đội nhì bảng Viettel và chỉ thua Sài Gòn đầu bảng 4 điểm.

    Trước mắt, Quảng Ninh sẽ còn đăng cai 3 trận cuối vòng bảng AFC Cup nơi họ có cửa rất lớn để vượt qua vòng bảng có mặt ở vòng knock-out. Nhưng thay vì hào hứng trước viễn cảnh đó, CĐV Quảng Ninh đang cảm thấy giận dữ như bị phản bội.

    Nữ CĐV cuồng nhiệt cũng là fan trung thành của đội tuyển chị Vũ Thị Thúy thậm chí đã nghĩ đến chuyện “dừng lại” sau hành động đẩy các linh hồn của đội đi sang Hải Phòng.

    Trên trang cá nhân, chị đặt dấu hỏi: “Ai đi ai ở không nói nữa nhưng tôi cần 1 câu trả lời cho CĐV, cho người hâm mộ là mục tiêu của Quảng Ninh mùa giải năm nay và định hướng cho năm tiếp theo là như thế nào?”.

    Rất nhiều CĐV Quảng Ninh đã vào bình luận phía dưới, bày tỏ sự chán nản tương tự. Trong một câu trả lời của mình, nữ CĐV “Bay lên trời” than thở: “Chán không biết nói gì luôn. Bóng đá còn anh em nữa thì chịu rồi!”.

    Một CĐV có biệt danh Tao Giao Thong chua chát: “Không lẽ chúng ta là trò hề?”, và nhận được câu trả lời cay đắng: “Đây là trò hề phiên bản 2.0, phiên bản đầu tiên là ở Thanh Hóa rồi”.

    Cũng nói thêm, sân Cẩm Phả từ chỗ là “thánh địa” luôn đầy khán giả đã vơi hơn một nửa. Rất nhiều CĐV Quảng Ninh đến giờ vẫn thất vọng khi chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố “không sợ vô địch” nhưng làm ngược lại.

    Nhiều CĐV tin rằng Quảng Ninh “tự bắn vào chân mình” khi thủ môn Tuấn Linh ném bóng cho cầu thủ Thanh Hóa ghi bàn vào phút cuối cùng của trận cuối mùa giải, giúp Hà Nội đăng quang V-League 2016 và từ đó bị mang danh là “đàn em của Hà Nội”.

    CĐV Nguyễn Văn lắc đầu: “V-League giờ quá ảo, đá bóng như trên game” trên fanpage hội CĐV Quảng Ninh.

    Về luật Quảng Ninh không sai nhưng việc đang tranh vào top 3 và AFC Cup mà lại cho những trụ cột sang "biệt phái" giúp Hải Phòng trụ hạng đang đe dọa một lần nữa dập tắt ngọn lửa đam mê của các CĐV Quảng Ninh từng được khen ngợi là "dễ thương nhất Việt Nam".

    Thử hỏi làm bóng đá kiểu "cứu bồ" như vậy thì ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh có xứng đáng để ứng cử vào ghế phó chủ tịch tài chính tài trợ VFF hay không?
     

Ủng hộ diễn đàn