News 388: Chấn động làng võ: "Máy báy chiến đấu" Fulton có thể ngồi tù 70 năm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 8/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Cựu võ sỹ MMA Travis Fulton đang đối mặt với nguy cơ phải nhận án tù tới 70 năm. Đây là một thông tin gây sốc, khi mà " The Ironman" là một trong những huyền thoại MMA.
    Huyền thoại làng võ Travis Fulton đang đối mặt với nhiều tội danh. Theo ký giả Marc Raimondi của ESPN, cựu võ sỹ UFC này bị đại bồi thẩm đoàn Liên bang Mỹ truy tố với hàng loạt tội danh liên quan đến tội phạm tình dục trẻ em.

    Theo tài liệu được công bố, Fulton đã ép buộc một trẻ vị thành niên phải phục vụ nhu cầu tình dục bất hợp pháp của mình. Gã "quái thú" cũng thực hiện nhiều hành vi khiêu dâm khác, gửi ảnh đồi trụy đến nạn nhân. Fulton bị cho là sử dụng hình ảnh nhạy cảm để tống tình nạn nhân, bao gồm cả trẻ em dưới 12 tuổi.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Những hình ảnh về hành vi bất hợp pháp của Travis Fulton được sao chép và phát tán ở nhiều nơi tại nước Mỹ, vượt qua cả phạm vi tiểu bang Iowa. Điều đó càng khiến cho tội danh của cựu võ sỹ UFC này thêm nặng. Trong trường hợp bị kết tội và tuyên án, khung hình phạt cao nhất mà Travis Fulton có thể phải nhận lên đến 70 năm tù. Điều đó đồng nghĩa "The Ironman" sẽ kết thúc cuộc đời đằng sau song sắt.

    Travis Fulton, năm nay 43 tuổi, là một trong những "máy bay chiến đấu" vĩ đại nhất trong lịch sử MMA với 320 trận đấu chuyên nghiệp. Cho đến nay, đây vẫn là kỷ lục mọi thời đại cho các sự kiện MMA chính thức được chấp nhận. Lần cuối Fulton bước vào lồng sắt thi đấu là vào tháng 4/2019, khi đánh bại Shannon Ritch bằng knock-out.

    Trong 320 trận đấu MMA chuyên nghiệp, Travis Fulton giành chiến thắng tới 255 trận, trong đó có 104 trận bằng knock-out; thua 54 trận và hòa 10 trận; ngoài ra có 1 trận đấu không có kết quả.

    Trước khi bị điều tra với các tội danh mà đại bồi thẩm đoàn Liên bang Mỹ cáo buộc, theo nguồn tin của Jeff Reinitz, võ sỹ Travis Fulton cũng đã bị bắt với một vụ việc độc lập khác. Gã tấn công tình dục một phụ nữ nhiều lần, sau đó còn đe dọa sẽ trả thù nạn nhân nếu cô dám tố cáo hành vi đồi bại của mình cho nhà chức trách.

     

Ủng hộ diễn đàn