News 388: Chỉ vì Mourinho mà Drogba, Terry và Lampard khóc như nhà có tang

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/4/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Cựu tiền vệ Steve Sidwell, người từng khoác áo Chelsea tiết lộ về khoảnh khắc khi Jose Mourinho nói lời chia tay đội bóng này vào năm 2007.




    Chiến lược gia đến với Chelsea từ năm 2004 sau thành công tại Porto. Ông nhanh chóng tái thiết đội bóng và cùng những công thần như Didier Drogba, Frank Lampard và John Terry giành nhiều danh hiệu.



    Khi rời đi vào năm 2007, Mourinho đã góp công vào 6 chức vô địch của The Blues trong đó có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 ngôi quán quân FA Cup, 1 danh hiệu Siêu cúp Anh và 2 chức vô địch League Cup.




    Mùa Hè năm 2007, Steve Sidwell được mang về từ Reading nhưng anh không có nhiều cơ hội làm việc cùng thầy mình bởi sau đó Mourinho đã bị sa thải.



    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Nhớ lại khoảnh khắc chia tay Mourinho, Steve Sidwell nói: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy căng thẳng hay nghĩ rằng ông ấy gặp rắc rối (ở Chelsea năm 2007). Những chuyện đó chỉ xuất hiện trên báo chí sau một vài trận không tốt của chúng tôi".




    "Trong phòng thay đồ không hề có chuyện gì. Mourinho vẫn kiểm soát tốt mọi thứ. Tất cả đều đoàn kết, không ai chống lại ông ấy cả.Vào một ngày, khi tôi lái xe đưa vợ tôi ra sân bay, tôi nghe tin Mourinho chia tay đội bóng (tin chính thức) vang lên trên loa phát thanh. Lúc đó tôi nghĩ: chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy".



    "Thật khó xử khi Jose Mourinho đến nói lời chia tay. Không khí ảm đạm như thể ai đó qua đời. Ngay cả những nhân vật mạnh mẽ như Drogba, Lampard và Terry cũng khóc. Tôi cũng cảm thấy buồn. Đó là một khung cảnh rất lạ", Steve Sidwell cho biết.




    Sau khi chia tay Chelsea, Mourinho đến làm việc cùng Inter Milan trước khi sang La Liga dẫn dắt Real Madrid và trở lại Chelsea vào mùa Hè năm 2013.




     

Ủng hộ diễn đàn