News 388: Chưa hết cay cú, báo Indonesia tiếp tục trù ẻo Đoàn Văn Hậu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 29/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Chưa thể quên đi thất bại tại SEA Games 30, truyền thông Indonesia liên tục trù ẻo tương lai Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

    Tuy trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc được 4 tháng, nhưng truyền thông Indonesia vẫn chưa thể chấp nhận được thất bại trước U22 Việt Nam. Một trong những lý do mà báo chí xứ vạn đảo cho rằng đã dẫn tới thất bại của đội nhà là việc tiền vệ Evan Dimas phải rời sân sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

    Mặc dù sau đó, tiền vệ của U22 Indonesia đã lên tiếng minh oan cho Văn Hậu, nhưng truyền thông Indonesia liên tục gọi hậu vệ Việt Nam là kẻ hủy diệt đôi chân của Evan Dimas. Thậm chí, họ còn trù ẻo, mỉa mai tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen.

    Mặc dù, SC Heenrenveen đang đàm phán với Hà Nội FC để giữ chân hậu vệ Việt Nam, nhưng mới đây tờ Indosport đã mở đầu bài viết với tựa đề: "HLV Heerenveen hối hận khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

    “Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam đã nuốt viên thuốc đắng ở Heerenveen thuộc giải vô địch Hà Lan. Kể từ khi gia nhập đội bóng này từ hồi tháng 9 năm 2019, Đoàn Văn Hậu chỉ được HLV Johnny Jansen cho ra sân có 4 phút".

    Bên cạnh đó, tờ báo thể thao của Indonesia cũng dẫn lại lời của HLV Johnny Jansen nhận xét về Đoàn Văn Hậu. Dĩ nhiên đó đều là những điều tiêu cực:

    "Thành thật mà nói, chúng tôi đã không lường trước những khó khăn trong việc thích nghi của Đoàn Văn Hậu khi chuyển từ bóng đá Việt Nam sang châu Âu.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/keno-la-gi-cach-choi-keno-bong88-truc-tuyen-tu-a-den-z-1444.html

    Lẽ ra chúng tôi nên chiêu mộ Đoàn Văn Hậu trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, trong khi cầu thủ này chỉ đến đây khi mùa bóng đã diễn ra. Điều đó tạo ra khó khăn cho cậu ấy, vì ngay cả những cầu thủ tài năng cũng cần khoảng nửa năm để thích nghi”

    Hiện tại sau quãng thời gian nghỉ vì COVID-19, Đoàn Văn Hậu đã quay trở lại tập luyện cùng SC Heerenveen. Đội bóng của Hà Lan cũng cho thấy ý định giữ chân hậu vệ của Việt Nam khi chuẩn bị giáo án đặc biệt cho cầu thủ này. Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ vẫn xuất hiện tại SC Heerenveen ở mùa giải năm sau.

    Thorgan Hazard cũng không đá chính như đồn đoán, thay cho Sancho và Hazard để hộ công cho Haaland là "số 10 mới của ĐT Đức" Julian Brandt và tài năng trẻ Reyna.

    Ông Jurgen Gede đến Việt Nam từ 4 năm trước. Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả của của ông, U16 Việt Nam, U19 Việt Nam đã lập chiến tích chói sáng. U16 Việt Nam vào đến tứ kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới.

    Kinh nghiệm và sự am hiểu về bóng đá Việt Nam của ông Jurgen Gede sẽ là yếu tố quan trọng với mục tiêu vươn tầm châu lục của Hà Nội FC. Nhiều khả năng đội bóng thủ đô sẽ sớm công bố hợp đồng với chuyên gia người Đức trong thời gian sắp tới.


     

Ủng hộ diễn đàn