News 388: Công Phượng và Viên Minh song ca trong đám cưới: Cô dâu đi chân đất, chill đến mệt nhoài v

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 26/11/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Có vẻ cặp đôi đã quẩy hết mình đến nỗi Công Phượng đã rũ bỏ hình tượng nghiêm chỉnh của chú rể. Còn khi nhìn xuống chân, cô dâu Viên Minh cũng bỏ đôi giày cao gót ra để đi chân đất giống hội khách mời để chill hết nấc trong đêm hội hạnh phúc.
    · HLV Kiatisuk phải cách ly khi sang Việt Nam, tới đầu năm 2021 mới được gặp bầu Đức

    · Sau thương vụ HLV tiền tỷ, Chủ tịch Hữu Thắng lại có động thái gây sốt bóng đá Thái Lan

    · Cứu thua xuất thần, Văn Lâm vẫn nhận “trái đắng” do đồng đội 2 lần đá hỏng penalty

    Mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn - người anh thân thiết của Công Phượng đã chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa khi Công Phượng và cô dâu của anh cùng cầm micro cất tiếng hát ngay trong tiệc cưới của họ ở Phú Quốc. Trong ảnh, Công Phượng biểu cảm phiêu sâu theo nhạc, bên cạnh anh, Viên Minh cũng vui vẻ khoe giọng trước sự chứng kiến, hò reo cổ vũ của đông đảo anh em, bạn bè.

    Dù hình ảnh ấn tượng là vậy nhưng hội fan cứng của Công Phượng lại dành lời khen cho các khách mời đang vây lấy đôi vợ chồng trẻ để reo hò, cổ vũ. Bởi khả năng ca hát của cầu thủ quê Nghệ An đã được thể hiện ở một số video hài hước trước đây nên fan đùa rằng "thật dũng cảm khi nghe Phượng hát".

    Công Phượng và Viên Minh tổ chức 3 đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau dành cho tập khách mời đặc thù. Ở TP.HCM hôm 16/11 là tiệc dành cho khách của họ nhà gái. Tiệc ở Phú Quốc tối 18/11 là dành cho hội anh em, bạn bè. Còn ngày 3/12 tới là đám cưới dành cho khách nhà trai ở Nghệ An.

    Cụ thể, họ muốn giữ Messi ở lại với bóng đá chuyên nghiệp cho đến khi anh 40 tuổi. Man City nằm trong hệ thống City Football Group - với 10 CLB bóng đá được đầu tư bài bản trên khắp thế giới. Khi nào cảm thấy không còn theo kịp được các trận đấu ở đẳng cấp cao nhất, Messi có thể lựa chọn đến những giải đấu ít áp lực hơn để "dưỡng già".

    Đặc biệt, City Football Group hứa hẹn duy trì mức lương thuộc hàng top thế giới cho Messi kể cả khi anh chuyển sang Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản chơi bóng. Đổi lại, sự hiện diện của Messi chắc chắn làm tăng đáng kể tầm ảnh hưởng của tập đoàn này ở phạm vi toàn cầu.
     

Ủng hộ diễn đàn