News 388: Cục diện xoay chuyển, Man Utd có thể mua 'quái thú' với giá khó tin

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 19/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Đội chủ sân Old Trafford vừa nhận được tín hiệu tích cực từ mục tiêu mình theo đuổi từ lâu.
    Trong suốt 3 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Kalidou Koulibaly được xem là cái tên lý tưởng nhất để Manchester United cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của Victor Lindelof và sự trở lại của Eric Bailly, Quỷ đỏ đã có dấu hiệu bỏ cuộc.

    Dù vậy, giữa bối cảnh Eric Bailly có thể ra đi sau mùa giải 2020/21 này, nửa đỏ thành Manchester lại hành động để mang về một trung vệ mới. Trước đó, Napoli từng ra mức giá lên tới 86 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu trụ cột của mình.

    Đó có lẽ không phải là con số quá bất ngờ, nhất là khi tuyển thủ Senegal được xem là hậu vệ hàng đầu Serie A. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, cục diện đã thay đổi và đội chủ sân Old Trafford có khả năng mua cựu cầu thủ KRC Genk với mức phí rẻ hơn rất nhiều.

    Đối diện với sức công phá đến từ những Domantas Sabonis (22 điểm, 16 rebounds, 4 kiến tạo) và Malcolm Brogdon (24 điểm) bên phía Indiana Pacers, Golden State Warriors đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng cuối cùng với tỷ số 111-107, nhờ công của những Stephen Curry (24 điểm, 8 rebounds, 8 kiến tạo), Draymond Green (12 điểm, 9 rebounds, 11 kiến tạo) cùng Kelly Oubre Jr. (17 điểm, 5 rebounds).

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Trong khi đó, với tình hình ở miền Tây, Los Angeles Clippers đang đứng trước khả năng tiếp tục nới rộng khoảng cách với Los Angeles Lakers, đội đang có phong độ lao dốc với chuỗi 4 trận thua liên tiếp vừa qua bằng cuộc đụng độ Memphis Grizzlies. Khi cả 2 trụ cột, Kawhi Leonard cùng Paul George trở lại, thầy trò HLV Tyronn Lue đang cho thấy họ đang là ứng viên hàng đầu có thể thách thức vị trí số một của Utah Jazz.

    Chuyển đến tình hình tại miền Tây, những tưởng thất bại trước đó của Los Angeles Lakers sẽ giúp "người hàng xóm" Clippers có cơ hội nới rộng cách biệt nhưng rốt cuộc, họ vẫn giậm chân tại chỗ và đối diện với nguy cơ để đội dẫn đầu, Utah Jazz bỏ xa trên BXH.

    Chạm trán một Memphis Grizzlies không được đánh giá cao, thế nhưng những Kawhi Leonard (17 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo), Paul George (13 điểm, 7 rebounds, 3 kiến tạo) hay Serge Ibaka (13 điểm, 7 rebounds) đều thi đấu dưới sức và để đại diện bang Tennessee đánh bại với tỷ số 122-94.

    Miami Heat 116-108 Toronto Raptors

    Từng là những thế lực ở miền Đông mùa trước nhưng đang phải cạnh tranh vị trí trong top 8 hiện tại, tuy nhiên Miami Heat và Toronto Raptors vẫn cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn. Chung cuộc, đại diện bang Florida đã giành chiến thắng 116-108 nhờ sự toả sáng của những Jimmy Butler (27 điểm, 8 rebounds, 10 kiến tạo), Bam Adebayo (19 điểm, 12 rebounds) và Duncan Robinson (17 điểm), mặc cho các nỗ lực của Fred VanVleet (24 điểm, 4 rebounds, 7 kiến tạo) cùng Kyle Lowry (24 điểm, 7 rebounds, 8 kiến tạo) bên phía "Khủng long đỏ".

    Xem highlights chiến thắng của Miami Heat trước Toronto Raptors

    Utah Jazz 114-89 Los Angeles Lakers

    Cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng nằm trong nhóm đầu miền Tây, Utah Jazz và Los Angeles đã kết thúc với kết cục chóng vánh dành cho thầy trò HLV Quin Snyder với chiến thắng 114-89. Thiếu vắng Anthony Davis và Dennis Schroder, những cố gắng của Lebron James (19 điểm, 4 rebounds, 4 kiến tạo) là không đủ để giúp Lakers vượt qua lực lượng thiện chiến bên phía đối phương.

    Đáng chú ý, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Lakers, kết quả khiến họ ngày càng xa rời hy vọng đoạt lại ngôi đầu từ tay của Utah Jazz.
     

Ủng hộ diễn đàn