News 388: Cựu sao ĐT Việt Nam tái xuất, đến thử việc tại Bình Định

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 28/3/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Mới đây, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Đinh Hoàng Max đã đến Bình Định để thử việc.
    Đáng chú ý, đây đã là ngoại binh thứ 4 trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ sân Thống Nhất, sau trung vệ Diakite cùng cặp tiền đạo Joao Paulo và Dario. Do đó, trong thời gian tới, nhiều khả năng CLB TPHCM sẽ thanh lý bớt một gương mặt và cái tên được đề cập nhiều nhất chính là "lá chắn thép" của họ ở mùa giải năm ngoái, Diakite.

    Mới đây, NHM Bình Định đã có phần bất ngờ với sự hiện diện của Đinh Hoàng Max trong một buổi tập của đội nhà. Theo thông tin từ Quy Nhơn, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đang trong quá trình thử việc tại đội bóng đất võ. Nếu đáp ứng được chuyên môn, anh sẽ được đăng ký ở giai đoạn 2 V-League 2021 và cũng có thể là ở Cúp Quốc gia 2021.

    Những hình ảnh sơ khởi cho thấy Hoàng Max mặc áo tập của Bình Định với nét mặt rất phấn chấn. Anh có thâm niên chơi bóng rất dạn dày ở môi trường Việt Nam và hiện vẫn thuộc diện cầu thủ nhập tịch. Là cầu thủ gốc Nigeria, cầu thủ sinh năm 1986 khởi nghiệp tại đất nước hình chữ S trong thành phần Hà Nội (năm 2009).

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Sau đó, anh kinh qua hàng loạt những đội bóng như: Ninh Bình, Hải Phòng, Đồng Tháp, Sài Gòn Xuân Thành, Than Quảng Ninh, XSKT Cần Thơ và gần đây nhất là B.Bình Dương.

    Hoàng Max là một cầu thủ tài năng và từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam dưới thời của HLV Henrique Calisto. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã trao cơ hội ra sân cho Hoàng Max ở trận giao hữu với Olympiacos (Hy Lạp) năm 2009 và anh để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Nguyễn Quang Hải ghi bàn. Cùng với Hoàng Max, HLV Calisto cũng gọi 2 cầu thủ nhập tịch khác Huỳnh Kesley và Đinh Hoàng La.

    Năm nay 28 tuổi, Junior Barros từng ghi 4 bàn sau 10 trận ra sân trong màu áo Ventforet Kofu ở Nhật Bản mùa giải trước. Sở hữu lối đá mạnh mẽ và khả năng dứt điểm tốt, anh được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm "hoả lực" cho CLB TPHCM khi V-League trở lại, qua đó đáp ứng tham vọng cạnh tranh ngôi vương của đội chủ sân Thống Nhất.

    Về cá nhân Văn Triền, anh nhận thấy đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp thi đấu. Và mới đây, anh cũng đã chia sẻ về những ý niệm đầu tiên được về J2-League và bóng đá ở xứ sở hoa anh đào qua lời tâm sự với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

    Trang Bongdaplus dẫn lời tiền vệ 28 tuổi: "Lúc tập trung ở ĐT Việt Nam, tôi nhiều lần nói chuyện với Tuấn Anh. Tôi hỏi cậu ấy là khi qua Nhật Bản thi đấu khó khăn như thế nào. Tuấn Anh nói là tiếng Nhật, nhưng ngôn ngữ bóng đá cũng giúp mình rất nhiều ở trên sân.
     

Ủng hộ diễn đàn