News 388: Cựu tiền đạo HAGL bị hủy hợp đồng, rơi vào cảnh trớ trêu ngay trước ngày V.League khai màn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 31/12/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Chân sút người Brazil bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng dù ngày V.League 2021 đã cận kề.
    · Hình ảnh đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi trở về Hàn Quốc nghỉ Tết

    · Sau lời "gan ruột" về V.League là áp lực khổng lồ của HLV Park Hang-seo

    · Bầu Đức bất ngờ lộ "điểm yếu chết người", HAGL sẽ chơi vơi trong "cơn sóng dữ"?

    Theo đó, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định chia tay tiền đạo Felipe Martins dù hai bên mới ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm vào hồi đầu tháng 11 vừa qua.

    Felipe Martins được CLB Nam Định đưa về sau khi đội bóng này không thể giữ được tiền đạo Rafaelson ở lại. Tuy nhiên sau quãng thời gian tập luyện, chân sút sinh năm 1990 bị đánh giá không hợp về chuyên môn.

    Trước khi tới Nam Định, Felipe Martins từng khoác áo HAGL và SLNA nhưng đều không thành công. Tiền đạo này chơi nhạt nhòa, thiếu sức mạnh và không để lại được nhiều dấu ấn. Số bàn thắng mà Felipe Martins có được ở HAGL chỉ là 3, trong khi tại SLNA là 2.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...hampton-vs-liverpool-bao-ve-ngoi-vi-7281.html

    Được biết, Felipe Martins hiện đang thử việc tại CLB Hải Phòng. Tuy nhiên sau những gì đã xảy ra, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới mong thuyết phục được đội bóng đất Cảng.

    Còn với Nam Định, đội bóng này đang tính đến việc mời lại người cũ Diogo Pereira, chân sút từng ghi được 19 bàn thắng tại V.League và góp công lớn giúp Nam Định ở V.League 2018 và 2019. Ngoài ra họ cũng cần tìm thêm 2 ngoại binh khác nữa. Tuy nhiên điều này là không dễ bởi nguồn cầu thủ ngoại có thể tới Việt Nam thử việc vào lúc này tương đối khan hiếm.

    Tại Vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020 diễn ra trên sân nhà PVF hồi tháng 6, đội U19 PVF vượt qua U19 SLNA và lên ngôi vô địch với thành tích bất bại (thắng 3/5 trận). Ở trận chung kết Giải U17 Cúp Quốc gia 2020 hôm 10-12, chủ nhà U17 PVF đánh bại U17 Viettel với tỉ số 1-0 và trở thành đội đầu tiên vô địch giải đấu.

    Giữa tháng 10-2020, đội U15 PVF xuất sắc "phục hận" U15 SHB Đà Nẵng với tỉ số 4-2 trong trận chung kết Giải U15 quốc gia 2020 trên sân Gò Đậu (tỉnh Bình Dương) và trở thành "tân vương" giải đấu.

     

Ủng hộ diễn đàn