News 388: Cựu tuyển thủ Việt Nam mắt thâm sì, chấn thương nặng sau va chạm mạnh với đồng đội

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 4/8/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Hậu vệ Trần Đình Đồng (SLNA) đã gặp chấn thương ở cả chân lẫn mắt phải sau va chạm mạnh với đồng đội Gustavo Santos.
    · Về với bầu Đức, Anh Đức "mất" nhiều, nhưng sự hi sinh ấy là cực kỳ đáng ngưỡng mộ

    · Tiết lộ: Anh Đức chưa hề xin từ giã ĐTQG, từ chối nhiều lời đề nghị "khủng" để tới HAGL

    · Đặng Văn Lâm trước viễn cảnh phải cày ải 3 trận/tuần ở Thái Lan

    Tình huống va chạm diễn ra trong trận SLNA tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V.League 2020. Va chạm mạnh khiến Đình Đồng phải rời sân sau đó.

    Mới đây, hậu vệ sinh năm 1987 đã chia sẻ hình ảnh cho thấy chân phải của anh được nẹp cố định. Trong khi đó, mắt phải thâm đen ở xung quanh.

    Đâu chỉ có thế, hẳn không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn còn chưa quên lời kể của chính Anh Đức về những đứa con của mình. "Bố ơi, bố làm sao thế? Bố ơi, bố đứng dậy đi! Bố ơi, bố có đau không? Bố sao không trả lời con? Sao các chú đánh bố cháu đau thế?", là những lời thốt ra trong nước mắt của hai đứa con khi thấy ông bố Anh Đức thi đấu trên TV.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Về khía cạnh tài chính, Anh Đức giã từ sự nghiệp lại càng là quyết định hợp lý khi anh đang là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam, với khối tài sản cực kỳ đồ sộ, và quan trọng nhất là sự nghiệp ngoài bóng đá của cầu thủ này vẫn đang "đẻ ra tiền" hàng ngày, thông qua hệ thống khách sạn và nhà hàng có tiến ở Bình Dương. Ở tuổi 35, anh có tất cả mọi thứ để có thể ung dung tận hưởng cuộc sống, tận hưởng danh tiếng và dành thời gian cho gia đình sau gần 20 năm mải mê với sân cỏ.Đình Đồng tâm sự: "Số nhọ thật. Bao giờ mới tiếp tục cùng anh em đây". Anh hiện tại vẫn đang phải nghỉ ngơi, chờ vết thương ở chân giảm sưng mới có thể đến bệnh viện chụp chiếu để biết chính xác tình hình.

    Nhiều khả năng Đình Đồng sẽ phải nghỉ hết lượt đi V.League 2020. Nếu điều này xảy ra, SLNA sẽ gặp khó khăn trong chặng đường vào top 8. Họ lần lượt phải chạm trán Viettel, Than Quảng Ninh, HAGL và Hải Phòng ở 4 vòng tới.

    Hậu vệ 33 tuổi hiện đang là đội trưởng của SLNA. Anh thi đấu ổn định từ đầu mùa, là chỗ dựa kinh nghiệm cho tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ.

    Đình Đồng cũng là cựu tuyển thủ Việt Nam, thường xuyên góp mặt từ giai đoạn 2010 – 2016. Giải đấu đáng nhớ nhất của Đình Đồng là AFF Cup 2016. Anh cũng được xem là một trong những hậu vệ có lối chơi rắn, đúng chất Nghệ An.

     

Ủng hộ diễn đàn