News 388: Đè bẹp Than Quảng Ninh, Hà Nội FC vẫn ngậm ngùi mất ngôi vô địch V-League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 26/12/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: tip bong da free

    Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Than Quảng Ninh không đủ giúp Hà Nội FC bảo vệ ngôi vô địch V-League 2020.
    Trực tiếp Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội FC: Quang Hải, Văn Quyết ghi bàn 1
    V-League hạ màn nghẹt thở: Hà Nội FC hết 'độc bá', Viettel lần đầu đăng quang? 6

    Hà Nội FC tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Họ phải thắng Than Quảng Ninh và chờ Sài Gòn FC cầm chân Viettel. Điều kiện cần cho chức vô địch, thầy trò Chu Đình Nghiêm thực hiện rất tốt.

    Hơn hẳn về chất lượng nhân sự, cộng với quyết tâm rất cao, Hà Nội FC nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 với bàn thắng của Quang Hải và Văn Quyết. Cả hai lần lưới của Than Quảng Ninh rung lên đều chung kịch bản, khi tiền vệ Hà Nội FC đưa được bóng xuống sát đường biên ngang, kiến tạo chuẩn xác cho Quang Hải, Văn Quyết lập công.

    Đây là miếng đánh sở trường được Hà Nội FC thể hiện xuyên suốt mùa giải, trở thành một trong những bài tấn công xuất sắc bậc nhất V-League 2020.

    Có bàn thắng dẫn trước, sự chú ý của Hà Nội FC đổ cả về sân Thống Nhất. Thật đáng tiếc cho họ, Sài Gòn FC không thể bảo toàn mành lưới khi hiệp 1 khép lại. Bruno đánh đầu mở tỷ số từ đường chuyền của Hoàng Đức và nhiệm vụ của Viettel là bảo vệ thắng lợi 1-0 tới lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên.

    Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục áp đảo. Thầy trò Chu Đình Nghiêm thoải mái đan bóng ở phần sân nhà, tăng tốc ở 1/3 phần cuối sân đối phương trước khi các chân sút áo tím ra chân dứt điểm về cầu môn Tuấn Linh.

    Rimario, với khát khao ghi bàn để đua ngôi vị vua phá lưới, có thêm 2 bàn thắng ở phút 77 và 81. Những bàn thắng đó đủ để tiền đạo Hà Nội FC giành được ngôi vị đồng vua phá lưới V-League 2020, cũng góp thêm sự chắc chắn cho 3 điểm của đội nhà song không đủ để giật ngôi vị số 1 khỏi tay Viettel.

    Nhận bàn thua, Sài Gòn FC càng đẩy cao đội hình và Viettel càng có thêm những pha phản công đáng chú ý nhưng không thể tận dụng thành công để nới rộng khoảng cách.

    Sang hiệp 2, dù Sài Gòn FC đưa ra những sự thay đổi song Viettel vẫn cho thấy sự chủ động của mình, thậm chí, đội khách kiểm soát bóng tốt hơn và khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong triển khai tấn công. Cũng bởi vậy, tỷ số 1-0 được bảo toàn cho đến hết trận đấu.
     

Ủng hộ diễn đàn