News 388: Đội hình mạnh nhất Barca đấu Real: Messi đá cắm?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 28/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Đối đầu với một Real Madrid đang sa sút phong độ, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng đây là cơ hội rất tốt để Barca đòi lại món nợ đã vay ở mùa giải trước.

    Cả Barca và Real đều bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải với những vấn đề của riêng mình. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã có sự chuẩn bị tốt hơn với chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros, trong khi đại kình địch của họ đã thua liền 2 trận.

    So với Los Blancos, Barca có thể yên tâm hơn nơi hàng phòng ngự. Jordi Alba là hậu vệ duy nhất vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, trong trường hợp cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt, tân binh Sergino Dest cũng sẵn sàng thay thế.

    Thiếu vắng lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou nằm ở vị trí gác đền, khi Ter Stegen vẫn đang điều trị chấn thương. Rất may cho Barca, thủ thành dự bị Neto cũng đang thể hiện rất tốt với 2 trận giữ sạch lưới trước Villarreal và Celta.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html
    Ở tuyến trên, Pjanic nhiều khả năng sẽ không được đá chính. Thay vào đó, bộ đôi Busquets và De Jong sẽ được lựa chọn, khi đã có kinh nghiệm đối đầu với Real. Ở 2 hành lang cánh, sự năng nổ của Dembele và Ansu Fati sẽ được dịp phát huy tác dụng trước một Kền kền trắng đang chơi thiếu ổn định.

    Với việc Luis Suarez đã chuyển sang Atletico Madrid, vị trí đá cắm có thể sẽ được Messi đảm nhiệm, giống như một vài trận đấu gần đây của Barca. Hỗ trợ ngay sau lưng tiền đạo Argentina sẽ là Coutinho, người đang chơi khá khởi sắc khi được Koeman trao cơ hội.

    Nếu giành chiến thắng, Barca sẽ vượt qua chính đại kình địch trên bảng xếp hạng, khi bằng điểm nhưng hơn chỉ số đối đầu. Ở mùa giải trước, Messi cùng các đồng đội đã có một trận hòa và một trận thua trước đội bóng đến từ thủ đô Madrid.

    Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi vẫn còn 3 năm trong bản hợp đồng với Bầy sói và đang được định giá vào khoảng 40 triệu euro. Trước khi cập bến nước Anh vào năm 2015, Traore đã có quãng thời gian dài thi đấu cho các cấp độ đội trẻ của Barcelona.

    Theo AS, mục tiêu hàng đầu mà Ban lãnh đạo Manchester United nhắm đến để tiếp quản ghế nóng tại đội bóng này là huấn luyện viên Mauricio Pochettino mới đây đã được liên hệ với Real Madrid. Cựu huấn luyện viên của Tottenham được cho là sẽ thay thế Zidane tiếp quản đội bóng Hoàng gia khi mà chiến lược gia người Pháp đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải này.
     

Ủng hộ diễn đàn