News 388: Đua xe F1, Abu Dhabi GP: Verstappen áp đảo từ đầu đến cuối

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 20/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Max Verstappen đã dẫn đầu trong suốt cuộc đua để mang về chiến thắng cho đội Red Bull.
    Sự kiện: F1 2020 - Đua xe công thức 1

    Mùa giải F1 2020 đã kết thúc với chặng cuối Abu Dhabi GP xướng tên người chiến thắng là Max Verstappen. Tay đua của đội Red Bull giành pole và đã giữ vững vị trí dẫn đầu trong suốt cuộc đua để về nhất chặng, đây là chiến thắng thứ 2 của anh mùa này và thứ 10 trong sự nghiệp.

    Xem thêm: Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    Verstappen khởi đầu rất tốt và đã bỏ lại hai tay đua của Mercedes, Lewis Hamilton và Valtteri Bottas, ở phía sau ngay từ khúc cua đầu. Đến vòng 3, Verstappen đã hơn Bottas ở vị trí thứ 2 khoảng 2 giây và đến vòng 28, cách biệt đã tăng lên tới 6 giây trong khi Hamilton kém Bottas 2,5 giây, thể hiện rõ tay đua này không quá cố gắng khi chức vô địch đã chắc trong tay.

    Kết thúc cuộc đua, Verstappen đã hơn Bottas tới gần 16 giây trong khi Hamilton kém Bottas khoảng 3 giây. Alex Albon, trong cuộc đua cuối cùng cho đội Red Bull, suýt nữa đoạt vị trí thứ 3 khi kém Hamilton khoảng 1,5 giây.

    Hai tay đua của đội McLaren là Lando Norris và Carlos Sainz lần lượt xếp các vị trí thứ 5 & 6, trong khi phần còn lại của top 10 là Daniel Ricciardo, Pierre Gasly, Esteban Ocon và Lance Stroll. Sergio Perez đã không thể hoàn tất chặng đua do xe bị hỏng nặng ở vòng 10, đây là chặng cuối anh đua cho Racing Point và cũng có thể là sự kiện F1 cuối cùng anh tham dự.

    Người đẹp thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của bản thân lên trang cá nhân, do đó cô xây dựng được những trang có hàng triệu người theo dõi. Instagram của Spiranac có hơn 3 triệu người theo dõi, tik tok có 2,5 triệu người thích và twitter có gần 400.000 người theo dõi.

    Mỹ nhân 27 tuổi này vẫn là một cô gái độc thân nên có rất nhiều đấng mày râu nguyện xin làm "bạn trăm năm", tuy nhiên Spiranac vẫn chưa muốn trao cơ hội cho ai. Spiranac là một chuyên gia "thả thính", mới đây nhất cô khiến tik tok nổi sóng khi đăng tải đoạn clip ngắn cùng với thông điệp: "Tại sao không có ai theo đuổi tôi thế".

    Bài đăng của người đẹp lập tức nhận được lượng tương tác cực khủng trên tik tok. Những đấng nam nhi nhanh chóng trả lời Spiranac với những từ đại loại như "anh chờ em từ rất lâu", hay "anh sẵn sàng đồng ý"...

    Trở thành người nổi tiếng, Paige Spiranac thường xuyên có những bình luận, hay đưa ra quan điểm cá nhân về một nhân vật hay sự kiện thể thao, do đó cô cũng có không ít anti fan (người ghét).
     

Ủng hộ diễn đàn