News 388: Fabrizio Romano xác nhận, "bom xịt" Chelsea sắp được cứu rỗi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 3/10/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-vs-ilves-tampere-yeu-via-dat-khach-6626.html

    Đã có một câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao The Blues.


    Lampard nói về tình hình chấn thương của Pulisic

    Trong bối cảnh hàng tiền vệ Chelsea cực kỳ chật chội, ngôi sao vừa trở lại Stamford Bridge sau một mùa giải cho mượn tại AS Monaco, Tiemoue Bakayoko gần như không có cơ hội chơi bóng tại đây. Chính vì vậy, anh đang trở thành mục tiêu được các đội bóng châu Âu nhắm đến.

    Thời gian qua, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc những Paris Saint-Germain hay AC Milan muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đã có một câu lạc bộ vượt mặt hai ông lớn kể trên và chính thức gửi lời đề nghị đến Chelsea, đó là Napoli. Cụ thể cách đây ít giờ, đại diện nước Ý muốn mượn Bakayoko đến hết mùa giải (không kèm điều kiện mua đứt).

    Mặc dù cá nhân ngôi sao người Pháp muốn trở lại AC Milan thi đấu, tuy nhiên việc đội chủ sân San Siro vừa chiêu mộ tài năng trẻ Sandro Tonali từ Brescia khiến anh khó có cơ hội thực hiện nguyện vọng. Chính vì thế, Napoli đang được xem như bến đỗ lý tưởng nhất đối với Bakayoko ở thời điểm hiện tại.

    Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, rất có thể đội HLV Gennaro Gattuso sẽ được dịp tái hợp cùng cậu học trò cũ (họ từng có thời gian làm việc tại AC Milan) trước thời điểm phiên chợ hè 2020 đóng cửa.

    Song song với đó, Man United lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Ocampos từ Sevilla nhằm thay thế cho 2 thương vụ Jadon Sancho và Ousmane Dembele. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi sở hữu 17 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân trong màu áo Sevilla mùa giải năm ngoái.

    Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã chê trách công tác chuyển nhượng của đội nhà khi Donny van de Beek là bản hợp đồng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sự chần chừ, thiếu quyết đoán vô hình trung khiến Man United bỏ lỡ nhiều mục tiêu chuyển nhượng chất lượng.

    Người ta đặt ra nhiều hoài nghi về công tác mua sắm cầu thủ của Man United. Vừa thừa lại vừa thiếu là cụm từ mô tả chính xác nhất Quỷ đỏ hiện tại. Vì sao Ole lại không bổ sung một ngôi sao phòng ngự trong bối cảnh bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết?

    Man United đã liên hệ với nhiều cái tên khác nhau như Nathan Ake, Kalidou Koulibaly mùa hè này. Tuy nhiên, không có ai trong số 2 cái tên trên cập bến sân Old Trafford. Tình cảnh tương tự lặp lại với vị trí hậu vệ trái.

    Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương, trong khi một Brandon Williams lại tỏ ra quá non kinh nghiệm ở các trận cầu lớn. Đầu mùa hè 2020, Ben Chilwell trở thành cái tên sáng giá cho Man United ở hành lang trái.
     

Ủng hộ diễn đàn