News 388: Filip Nguyễn lại ‘đốn tim’ HLV Park Hang-seo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 28/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Slovan Liberec ở giải vô địch Czech khiến HLV Park Hang-seo càng mong muốn anh sớm hoàn tất thủ tục nhập tịch để khoác áo tuyển Việt Nam.

    Cả thế giới đang oằn mình chống trọi với đại dịch Covid -19. Kinh tế khủng hoảng, nhà nhà bị cách ly, người người nhiễm bệnh. Đây là thời điểm mà cả thế giới đều chịu ảnh hưởng bởi virus Corona. Bóng đá cũng vậy khi hầu hết mọi giải đấu trên thế giới đều tạm ngưng. Giải Ngoại hạng Anh ,Ý, Tây Ban Nha đều ngưng đọng. V.League cũng thế khi vòng đấu trôi qua lượt thứ 2 thì ban tổ chức thông báo ngừng mặc dù trước đó các đội đã thi đấu trên sân không khán giả để đảm bảo sự an toàn và chống lây nhiễm trong thời gian này.Khuya 30.5, Filip Nguyễn tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội CLB Slovan Liberec trong trận đấu quan trọng gặp đội đang cạnh tranh trực tiếp trong tốp 6 Slovacko FC. Filip Nguyễn cùng các đồng đội giành chiến thắng nghẹt thở 3-1, qua đó giữ chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...palace-vs-burnley-thieu-di-ban-linh-5965.html
    đối thủ. Tuy nhiên Slovan Liberec có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở cuối hiệp. Filip Nguyễn chơi ấn tượng ở hiệp 2, nhiều lần hóa giải những tình huống uy hiếp khung thành của đối thủ. Nản lòng sau khi không thể xé lưới Filip Nguyễn, CLB Slovacko trả giá bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 90, 90+3, thua cuộc đầy tiếc nuối.

    Phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn tại giải Czech chắc chắn được HLV Park Hang-seo lẫn ban huấn luyện tuyển Việt Nam cập nhật. Với việc thủ môn Văn Lâm đang mắc kẹt tại Thái Lan, Filip Nguyễn là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho tuyển Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tích cực hơn trong xúc tiến nhập tịch cho Filip Nguyễn để anh được cống hiến cho quê hương theo nguyện vọng.

    Cựu tiền đạo đội tuyển VN Đặng Phương Nam chia sẻ: “Một số CLB trên thế giới như Barcelona, Real Madrid cũng có thời điểm bị “thừa mứa” danh hiệu và những lúc này cần đến nghệ thuật của nhà cầm quân để cầu thủ không bị chai lì cảm xúc. Với đội tuyển VN, chúng ta một lần nữa lại cần đến nghệ thuật cầm quân của thầy Park. “Chúng tôi sẽ không để thầy Park
    phải thất vọng”

    Nhiệm vụ của ông không chỉ lo đấu pháp, chiến thuật mà còn phải tìm hiểu cả tâm lý cầu thủ. Việc cân bằng trạng thái tâm lý cầu thủ vô cùng quan trọng mà một mình ông Park có thể không làm được một cách hiệu quả, bởi nó cần đến sự hỗ trợ của các trợ lý và cả HLV của các CLB có cầu thủ lên tuyển. Những tuyển thủ nào không có động lực phấn đấu, có tư tưởng tự kiêu, nên loại bỏ ngay, nhường chỗ cho những ai sẵn sàng. Đội tuyển không có chỗ cho những người không còn ý chí chiến đấu”.
     

Ủng hộ diễn đàn