News 388: Giải golf Vietnam Masters trở lại với tổng giá trị giải thưởng 1,2 tỷ đồng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 14/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Trở lại sau 2 năm vắng bóng do đại dịch, Vietnam Masters đã sẵn sàng cho một diện mạo mới chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.
    Là giải golf “mở đường” cho phong trào golf chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng như sở hữu lịch sử lâu đời nhất trong số các giải golf dành cho vận động viên chuyên nghiệp, Vietnam Masters là giải đấu được các vận động viên và người hâm mộ mong chờ nhất trong năm. Với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ 200 triệu đồng, Vietnam Masters mang đến môi trường cạnh tranh, chất lượng cùng cơ hội thi tài giữa những tay golf kiệt xuất.

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Năm nay Vietnam Masters đã sẵn sàng trở lại với tên gọi chính thức Nam A Bank Vietnam Masters. Nam A Bank cùng VGA Tour - với sự “ăn khớp” về tầm nhìn lẫn sứ mệnh hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu danh giá có tầm ảnh hưởng lớn tới cộng đồng Golf Việt Nam.

    Việt Nam Masters 2022 diễn ra từ 25/10 đến 28/10 tại Sân Marsh, Vinpearl Golf Hải Phòng. Tổng giá trị giải thưởng là 1,2 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ đồng dành cho bảng Nam và 200 triệu đồng cho bảng Nữ. Đây là giải đấu dành cho các VĐV golf chuyên nghiệp và các golfer nghiệp dư có điểm chấp Index chính thức dưới 5.0 đối với nam và dưới 10.0 đối với nữ.

    Nhắc tới Vietnam Masters là nhắc đến những yếu tố đã làm nên “bản sắc” của giải đấu này: Honourable (Danh giá), Historical (Lịch sử), Pioneering (Tiên phong) và Legacy (Kế thừa). Với tham vọng đưa golf Việt Nam lên một đẳng cấp mới, Vietnam Masters luôn thu hút sự chú ý của giới golf nói riêng và những người đam mê thể thao nói chung. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp và hấp dẫn hứa hẹn vẫn tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong lần trở lại lần này.

    Năm nay giải đấu đã chính thức đón chào nhà tài trợ danh xưng mới - Nam A Bank với mong muốn hợp tác lâu dài để bồi dưỡng các tay golf Việt bước ra đấu trường quốc tế cũng như có cơ hội tranh tài với những vận động viên hàng đầu trên thế giới.

    Sự hợp tác giữa VGA Tour và Ngân hàng Nam Á đã đánh dấu một bước chuyển mình đầy tự hào, đưa Golf Việt vươn tầm khu vực. Nam A Vietnam Masters 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cạnh tranh nảy lửa, mãn nhãn dành cho người hâm mộ, xứng danh với giải đấu golf chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam.

     

Ủng hộ diễn đàn