News 388: Giải phóng 'cục cưng', Arteta lên kế hoạch vẹn toàn trên TTCN

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 23/5/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Hè năm ngoái, Arsenal đã tốn không ít công sức để chiêu mộ Kieran Tierney. Tuy vậy, hậu vệ Scotland lại liên tiếp gặp vấn đề chấn thương. Trong khi đó, lựa chọn trấn thủ hành lang trái khác là Sead Kolasinac lại không có phong độ ổn định.

    Với bối cảnh trên, Bukayo Saka đã bị kéo về đá hậu vệ trái. Dù không phải vị trí sở trường, nhưng tài năng 18 tuổi vẫn thể hiện ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Saka đã góp công 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong mùa giải u ám của Pháo Thủ, sao mai người Anh là một trong những điểm sáng hiếm hoi.

    Mới đây, The Sun đã hé mở thông tin đáng chú ý. Theo nguồn tin này, dù Saka đã thích ứng nhanh và cải thiện phương diện phòng ngự, HLV Mikel Arteta vẫn muốn cậu học trò trở lại với vị trí ngòi nổ chạy cánh.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/tro-giup...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    Để có thể giải tỏa cho Saka, chiến lược gia Tây Ban Nha quyết định sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái cho mùa tới. Cái tên lọt vào mắt xanh của Arteta chính là ngôi sao AFC Ajax - Nicolas Tagliafico.

    Kể từ khi chuyển đến Amsterdam hồi năm 2018, Tagliafico đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Tuyển thủ Argentina là trụ cột trong thành phần Ajax vô địch Eredivisie và lọt vào đến bán kết Champions League mùa trước. Được biết bản thân Tagliafico cũng để mở khả năng cập bến Emirates

    Như vậy, Man United hay bất kỳ CLB nào khác đã có thể loại Bayern Munich khỏi cuộc đua giành chữ ký của Sancho.

    Về phía Inter, họ đương nhiên hào hứng bởi đội bóng tìm được đối tác thanh lý "kẻ nổi loạn". Với những Lukaku, Lautaro Martinez trên hàng công, nửa xanh thành Milan càng có lý do mạnh dạn bán đứt cựu đội trưởng của mình. Với số tiền thu về từ Icardi, HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng làm phương án dự phòng.

    Trong bối cảnh Edinson Cavani đã có tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính là Mauro Icardi.

    Mới nhất, tờ Sport (Tây Ban Nha) xác nhận, phía CLB xứ Catalan đã "bật đèn xanh" để Umtiti rời sân Camp Nou ngay sau khi kết thúc mùa giải này bằng động thái hạ giá bán trung vệ này xuống còn một nửa giá.

    Cụ thể, thay vì yêu cầu ban đầu lên tới 50 triệu bảng, theo Sport, Barcelona sẽ đồng ý bán đứt Umtiti nếu có CLB nào chấp nhận chồng đủ 25 triệu bảng. Con số này không quá đắt đỏ so với tiềm lực tài chính của Man United.
     

Ủng hộ diễn đàn