News 388: Giải quần vợt QNH quyên góp gần 3 tỉ đồng hỗ trợ miền Trung

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 2/11/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Gần 3 tỉ đồng là số tiền quyên góp được ở giải quần vợt QNH-Cúp ASIA vừa kết thúc nhằm hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 9.

    Sau 1 ngày tranh tài hào hứng, sôi nổi, giải quần vợt QNH do CLB Doanh nhân Quế Sơn-Nông Sơn-Hiệp Đức (QNH, Quảng Nam) tổ chức kết thúc tại cụm sân quần vợt Celadon City (TP.HCM) với ngôi vô địch Serie A thuộc về đôi Quang Vinh/Đức Ngọc, ngôi vô địch Serie B thuộc về Tấn Thắng/Bảo Nam.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...eeds-vs-leicester-than-trong-toi-da-6863.html

    Đặc biệt ý nghĩa khi đêm gala trao giải, Ban tổ chức giải quần vợt QNH kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền vận động được gần 3 tỉ đồng. Đại diện Ban tổ chức cho biết số tiền trên sẽ dùng mua các mặt hàng thiết yếu cho người dân bị thiệt hại đợt bão lũ vừa qua, trong đó ưu tiên bà con 3 huyện Quế Sơn-Nông Sơn-Hiệp Đức. Giữa tháng 11 này, những chuyến xe thiện nguyện đầu tiên của CLB QNH sẽ về miền Trung hỗ trợ bà con.

    Ở trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Thanh Hóa thuộc vòng cuối của nhóm trụ hạng V-League 2020 mà ông Park cũng theo dõi, Nguyễn Phi Hoàng - cầu thủ 17 tuổi được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng trong đội hình chính. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Phi Hoàng được sử dựng trong đội hình xuất phát của SHB Đà Nẵng. Cầu thủ trẻ nhất V-League thi đấu 70 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho đàn anh Minh Tâm. Nhưng ngần ấy thời gian cũng là đủ để hậu vệ người Quảng Bình lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

    Ông Park lập tức điền tên Phi Hoàng vào danh sách của U.22 Việt Nam tập trung vào chiều 2.11, nâng tổng số cầu thủ được triệu tập lần này lên thành 34 người. Phi Hoàng được nhận tin rất vui này khi anh chuẩn bị về quê để nghỉ ngơi sau một mùa giải đầu tiên góp mặt ở V-League. Anh và đàn anh cũng là đồng đội ở SHB Đà Nẵng Đặng Tuấn Nghĩa đã có mặt ở Hà Nội vào ngày hôm nay.

    Trước đó, Phi Hoàng cũng có tên trong danh sách U.17 Việt Nam mới đây nhưng vì SHB Đà Nẵng đang cần người tại V-League nên HLV Lê Huỳnh Đức đã không đồng ý cho học trò lên tập trung.
     

Ủng hộ diễn đàn