News 388: HAGL nhận 'ưu đãi đặc biệt' từ VPF

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 2/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020 vừa nhận chỉ thị đặc biệt từ VPF.


    Sau quãng thời gian phải tạm hoãn vì COVID-19, mùa giải sôi động của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tháng 5 tới đây, với những trận đấu thuộc vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020.

    Theo thông báo mới nhất của VPF, trận đấu mở đầu cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL và DHN. Nam Định trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 23/5, sớm hơn dự kiến 1 ngày. Đây cũng là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng sơ loại của cúp Quốc gia 2020.

    Xem thêm: tip bong da

    Tiền đạo người Gabon sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 năm sau. Đội chủ sân Emirates đã làm mọi cách nhưng không thể gia hạn thành công với tiền đạo đội trưởng. Cựu sao Dortmund được cho là muốn ra đi để tìm kiếm những danh hiệu mà anh chưa thể giành được cùng Pháo thủ.Chính vì vậy, VPF cũng dành cho trận đấu này một ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, nếu không có gì thay đổi, trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ được mở cửa chào đón các cổ động viên tới sân tiếp lửa cho các cầu thủ. Trước đó, để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao cảnh giác trước đại dịch COVID-19, BTC đã lên phương án các trận đấu diễn ra mà không có khán giả.

    Ngoài ra, căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, Ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh cách thức tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất.

    Với quyết định này của VPF, trận đấu giữa HAGL và Nam Định trên SVĐ Thiên Trường sắp tới chắc chắn sẽ có rất đông khán giả tới theo dõi. Vì các trận đấu của đội bóng phố núi luôn có sức hút rất lớn với người hâm mộ Việt Nam khi trong đội hình của HAGL có những cầu thủ rất được mến mộ như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, hay Hồng Duy.

    Trong khi đó, Từ Hiểu Đông cũng là một võ sĩ MMA nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh từng đánh bại nhiều võ sư cổ truyền Trung Hoa như Ngụy Lôi (Thái Cực), Đinh Hạo (Vịnh Xuân)… Tuy nhiên, trận thua chóng vánh này đã ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của tay đấm họ Từ này.

    Hiệp hội Bóng đá thành phố Ngô Xuyên cho biết sẽ vào cuộc điều tra về trận đấu bất thường, làm giảm uy tín của bóng đá và hình ảnh thành phố. Họ cũng cho biết nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi sai trái nào, ví dụ như bán độ thì vụ việc sẽ được báo cho cảnh sát.

    Vụ việc này như một đòn giáng mạnh vào sự yếu kém của bóng đá Trung Quốc. Trong vài năm qua, đội tuyển đật nước tỷ dân liên tục gây thất vọng tại các giải đấu quốc tế và phải nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nước này.
     

Ủng hộ diễn đàn