News 388: HLV Nguyễn Văn Dũng: ‘Các cầu thủ Nam Định không gặp áp lực khi ông Park dự khán'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 26/4/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài không ảnh hưởng đến tâm lí thi đấu của các cầu thủ DNH Nam Định trong trận đấu ngày hôm nay.


    Sau hơn hai tháng tạm ngưng vì dịch Covid-29, hôm nay bóng đá Việt Nam đã trở lại với vòng sơ loại Cup QG giữa DNH Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Được đánh giá là đội bóng yếu thế hơn, tuy nhiên đội bóng thành Nam đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ. Ngay từ những phút đầu, các học trò của HLV Nguyễn Văn Dũng đã có ba pha bóng nguy hiểm về khung thành của HAGL. Sau 90 phút thi đấu chính thức, đội bóng chủ nhà đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ với tỉ số 2-0.



    Xem thêm: tip bóng đá

    Đáng chú ý, ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang Seo đã đến dự khán, nhằm tuyển nhân sự cho ĐT Việt Nam ở hai đấu trường quan trọng sắp tới. Đây vừa là áp lực vừa là cơ hội với các cầu thủ thi đấu trên sân.



    Tuy nhiên, theo HLV Nguyễn Văn Dũng, việc chiến lược gia người Hàn Quốc có mặt trên khán đài không ảnh hưởng tới tâm lí của các cầu thủ Nam Định. Một phần vì các cầu thủ Nam Định đều là những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, một phần đội bóng của ông thi đấu vì khán giả chứ không vì ai khác.



    Ông cho biết tại họp báo sau trận: “Đối với chúng tôi mà nói,việc có ông Park hay không thực sự không quan trọng. Chúng tối xác định khi vào sân thì phải cống hiến hết mình để có một trận cầu hay cho khán giả. Chỉ những cầu thủ trong ĐTQG mới áp lực, còn chúng tôi, đa số toàn cầu thủ trẻ nên các em không mấy áp lực nhưng đây cũng sẽ là động lực để họ phấn đấu lọt vào mắt thầy Park”.



    Lọt vào vòng 1/8, đối thủ của DNH Nam Định là Than.QN, đội bóng không hề “dễ chịu”. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thuyền trưởng của đội bóng thành Nam cho biết, BHL sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng về đấu pháp cũng như tinh thần cho các cầu thủ một cách hợp lí. Những trận đấu ở Cup Qg sẽ là bản lề để Nam Định chinh chiến tại V.League.



    Ngày 23/4, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng sẽ làm khách tới sân Cẩm Phả trước Than.QN ở vòng 1/8 Cup QG Bamboo Airways 2020.
     

Ủng hộ diễn đàn