News 388: HLV Pau FC làm điều khó ngờ, Quang Hải tiếp tục bị 'ngó lơ'?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 6/9/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html
    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận tín hiệu kém vui ở trận gặp St-Etienne khi HLV Pau FC một lần nữa gây bất ngờ với danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 7 Ligue 2.

    Sau trận hòa quả cảm 1-1 trước đội đầu bảng Caen, Pau FC sẽ tiếp đón St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 - màn đọ sức được coi là "chung kết ngược" giữa hai đội bóng đang xếp cuối BXH. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Pháp, được chọn phát sóng ở khung giờ vàng tại xứ lục lăng (1h45 ngày 6/9 - giờ Việt Nam).

    Tuy nhiên, việc đối đầu St-Etienne cũng khiến chủ nhà Pau FC phải lên kế hoạch tổ chức kỹ lưỡng để đề phòng nguy cơ xảy ra sự cố an ninh. Quang Hải và các đồng đội có thể đối mặt khả năng mất an toàn trước sự quá khích của CĐV đội khách.

    Mới đây, Pau FC vừa công bố danh sách đăng ký thi đấu 19 cầu thủ chuẩn bị đấu St-Etienne, trong đó vẫn có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đáng chú ý, HLV Didier Tholot đã làm điều khó tin khi không sử dụng bất kỳ hậu vệ đúng nghĩa nào ở trận đấu sắp tới.

    Ở danh sách đăng ký cho vòng 7 Ligue 2, Pau FC có 5 cầu thủ phòng ngự là Ndiaye, Koffi, Ruiz, N'Sow, Kouassi, Evan’s. Tuy nhiên, các cầu thủ này đều có sở trường ở các vị trí khác như trung vệ và hậu vệ, một hậu vệ

    Chia sẻ về vấn đề này, HLV Tholot cho biết: "Quan trọng là các cầu thủ của chúng tôi tìm được sự cân bằng nhất có thể. Những cầu thủ chơi ở tiền vệ hay tiền đạo về đá phòng ngự cũng rất hữu ích. Các bạn muốn một trung vệ chỉ biết phá bóng hay vừa cản phá vừa phát động tấn công?".

    Trong khi đó, Quang Hải dù được HLV Didier Tholot điền tên nhưng anh nhiều khả năng không thể ra sân từ đầu trận do vẫn chưa để lại được dấu ấn rõ nét ở những trận đấu đã qua.

    Theo trang BeFoot (Pháp), Quang Hải sẽ không có cơ hội đá chính vì HLV Didier Tholot cần sự "đảm bảo" và ông sẽ tiếp tục trọng dụng những cầu thủ chơi tốt ở những trận gần đây như Sessi D'Almeida, Xavier Kouassi, Henri Saivet, Steeve Beusnard...

    Dù không thể đá chính nhưng Quang Hải vẫn có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị, trong trường hợp Pau FC cần sự "đột biến" trên hàng tấn công. Ở trận này, người hâm mộ Việt Nam hy vọng Quang Hải sẽ được chơi nhiều hơn, sau khi chỉ được ra sân có 10 phút ở trận đấu với Caen ở vòng trước.

    Trận đấu giữa Pau FC và St-Etienne sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 6/9.
     

Ủng hộ diễn đàn