News 388: Huyền thoại boxing Floyd Mayweather tái xuất

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 5/5/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    “Độc cô cầu bại” làng boxing thế giới Floyd Mayweather đã giải nghệ nay bất ngờ thông báo chuẩn bị tái xuất.

    Theo Reuters, Floyd Mayweather vốn bất bại trong sự nghiệp muốn duy trì sự thống trị đó ngay cả trong các trận đấu mô phỏng (đấu ảo).

    Sự hợp tác giữa Mayweather cùng với nền tảng phát trực tuyến fuboTV và công ty giải trí ảo FaceBank cho phép mô phỏng một số trận đánh lớn nhất mọi thời đại trong lịch sử boxing thế giới.

    "Trận boxing ảo như bộ phim ngắn mà kết quả dựa trên số liệu của các võ sĩ được tạo ra từ hiệu suất thực tế theo vận tốc cú đấm, tốc độ phản ứng, chiến lược cũng như sự chịu đựng. Những trận boxing ảo sẽ được chiếu trực tiếp trên Fubo Tv và khán giải phải trả tiền để được xem chúng”, tuyên bố của dự án cho hay.

    Xem thêm: tip bong da free

    Facebank sẽ hợp tác với Mayweather để nghiên cứu và phân tích các chỉ số thực tế của anh về khuôn mặt, cơ thể nhằm đưa ra một dữ liệu toàn diện và hoàn toàn trùng khớp với anh.

    Floyd Mayweather là ngôi sao số 1 của làng quyền anh thế giới hiện tại với 50 trận bất bại. Anh nổi tiếng với kỹ thuật phòng ngự bậc nhất, lối di chuyển linh hoạt khó nắm bắt và khả năng né đòn thượng thừa.

    Trận đấu gần nhất của Floyd Mayweather là vào tháng 8.2017 gặp “gã điên” của MMA-Conor McGregor. Floyd Mayweather giành thắng lợi sau khi hạ knock-out đối thủ trong hiệp thi đấu thứ 10 ở nhà thi đấu T-moblile tại Mỹ, trận đấu tốn không ít giấy mực của dư luận.

    Cuộc khảo sát với 762 người được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến 8.4 cho thấy 72% không cảm thấy an toàn khi tham dự một sự kiện thể thao nếu không có vắc xin. Trong số những người hâm mộ thể thao được xác định, 61% cho biết họ sẽ không cảm thấy an toàn. 12% người Mỹ được thăm dò nói rằng họ sẽ cảm thấy an toàn chỉ khi có các biện pháp ngăn chặn, trong khi chỉ có 13% cho biết họ an toàn.

    Trong cuộc khảo sát, 40% người cho rằng không nên thi đấu môn thể thao nào trong phần còn lại của năm 2020, còn 76% người cho biết họ quan tâm việc các giải đấu được tiếp tục và không có khán giả. Trong khi đó, cuộc khảo sát cho thấy sự ủng hộ cho các quyết định dừng những giải đấu thể thao chuyên nghiệp ở Mỹ. 84% ủng hộ quyết định của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) hoãn Olympic 2020 lùi lại một năm.

    Mỹ hiện có nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 nhất trên thế giới với hơn 496.000 ca nhiễm và hơn 18.500 người tử vong (tính đến sáng 11.4). Các giải đấu chuyên nghiệp như bóng rổ, bóng đá, bóng chày, khúc côn cầu của Mỹ… đều đình chỉ vào giữa tháng 3. Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông hy vọng các sự kiện thể thao sẽ tiếp tục "sớm hơn" nhưng vẫn còn nhiều nghi ngờ về việc mở cửa lại các sân vận động.


     

Ủng hộ diễn đàn