News 388: Huỳnh Như lỡ kiến tạo, Lank FC có kết quả đáng khen trước 'chị đại' BĐN

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 25/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html
    Lank FC đã chơi đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Benfica ở vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, trong ngày Huỳnh Như thi đấu rất năng nổ.

    Lank FC có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trước Benfica ở vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI). Trước đội thủ là CLB nữ giàu truyền thống nhất quốc gia với lực lượng vượt trội, đội bóng của Huỳnh Như vẫn nỗ lực hết sức mình với mục tiêu hy vọng giành điểm.

    Dẫu vậy, sự chênh lệnh về trình độ sớm được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 7 phút bóng lăn, chủ nhà Benfica đã chọc thủng lưới Lank FC với bàn mở tỷ số của Valeria sau cú đệm bóng cận thành chính xác từ đường tạt bóng bên cánh trái.

    Nhận bàn thua sớm, nhưng Lank FC tỏ ra không hề nao núng và thi đấu rất kiên cường. Các học trò của HLV Daniel Pacheco phòng ngự chủ động, hỗ trợ bọc lót cho nhau khiến các chân sút Benfica gặp khó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

    Sang hiệp 2, Benfica vẫn là bên nắm thế chủ động nhưng Lank FC cũng đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Đến phút 72, tiền đạo Huỳnh Như được tung vào sân. Tân binh người Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của toàn đội và thi đấu rất năng nổ.

    Dẫu vậy, Lank FC vẫn phải nhận bàn thua thứ hai khá đáng tiếc. Thủ thành Palha cản phá không quyết đoán cú sút của Kika, khiến bóng từ từ trôi vào lưới. Những phút còn lại, Lank FC đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 90+4, Huỳnh Như có pha phối hợp và di chuyển ăn ý với đồng đội, trước khi tung ra pha căng ngang vừa tầm vào vòng cấm.

    Đáng tiếc, cú dứt người đồng đội Shelby phía trong lại không đủ khó để đánh bại thủ môn đối phương. Tỷ số 2-0 được giữ đến khi hết trận. Lank FC có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 5 trên BXH nhưng tỷ số thua 0-2 trước đối thủ mạnh như Benfica vẫn là rất đáng khen ngợi cho Huỳnh Như và các đồng đội.

    Trong khi đó, thắng lợi này giúp Benfica tiếp tục cùng Sporting CP dẫn đầu VĐQG nữ Bồ Đào Nha với cùng 12 điểm tuyệt đối.
     

Ủng hộ diễn đàn