News 388: Jamie Carragher: "Trước đây Liverpool có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, còn bây giờ..."

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Mặc dù đã vô địch Champions League mùa trước và "đơn độc" trên đỉnh Premier League với 25 điểm cách biệt so với đội xếp thứ hai ở mùa này, dự kiến HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ tìm cách củng cố đội hình của Liverpool vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

    Thời gian gần đây, Timo Werner - tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig liên tục được đồn đoán như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield. Phát biểu trên Liverpool Echo, cựu đội trưởng của The Kop, Jamie Carragher đã có những chia sẻ về thương vụ này:

    "Tôi nghĩ rằng trước lúc đại dịch xảy ra, có một cơ hội tốt để Werner gia nhập Liverpool. Nhưng bây giờ, bạn không biết gì về tình hình tài chính của các câu lạc bộ."

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, cựu sao Lyon tỏ ra không mấy hứng thú trước những lời đề nghị kể trên. Nhật báo trên cho hay, Pjanic hiện chỉ muốn đầu quân cho Barcelona, câu lạc bộ rất khao khát có được sự phục vụ của anh ở mùa giải sắp tới."Thực sự thì trước đây tôi đã thấy một cái gì đó trên Twitter về kết quả tài chính của Man United. Vì vậy, bạn sẽ cho rằng Liverpool cũng sẽ đón nhận những ảnh hưởng tương tự. Tôi chắc chắn, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến thị trường chuyển nhượng."

    "Tôi nghĩ rằng Liverpool không thể phàn nàn quá nhiều với đội hình mà họ đang sở hữu vào lúc này. Họ chỉ thua một trận đấu trong cả mùa này, và một mùa giải trước."

    "Chắc chắn, không cần phải có quá nhiều thay đổi, nhưng tôi cảm thấy họ cần một cầu thủ tấn công hàng đầu. Nhưng nếu tình hình tài chính gặp vấn đề, thì không."

    Như vậy, Man United hay bất kỳ CLB nào khác đã có thể loại Bayern Munich khỏi cuộc đua giành chữ ký của Sancho.

    Về phía Inter, họ đương nhiên hào hứng bởi đội bóng tìm được đối tác thanh lý "kẻ nổi loạn". Với những Lukaku, Lautaro Martinez trên hàng công, nửa xanh thành Milan càng có lý do mạnh dạn bán đứt cựu đội trưởng của mình. Với số tiền thu về từ Icardi, HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng làm phương án dự phòng.

    Trong bối cảnh Edinson Cavani đã có tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính là Mauro Icardi.

    Mới nhất, tờ Sport (Tây Ban Nha) xác nhận, phía CLB xứ Catalan đã "bật đèn xanh" để Umtiti rời sân Camp Nou ngay sau khi kết thúc mùa giải này bằng động thái hạ giá bán trung vệ này xuống còn một nửa giá.
     

Ủng hộ diễn đàn