News 388: Jurgen Klopp: 'Không công bằng nếu Liverpool mất chức vô địch'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 5/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    HLV Jurgen Klopp cho rằng sẽ thiếu công bằng nếu hủy kết quả mùa giải và không trao danh hiệu vô địch cho Liverpool.
    · Tăng hạng cân, võ sĩ MMA dính chấn thương kinh dị

    · Nghỉ thi đấu tới tận tháng 12, Philippines có thể không dự AFF Cup 2020

    · Cựu tuyển thủ Việt Nam chấn thương cực nặng tưởng mất nghiệp vì không được phẫu thuật, 3 năm sau lại "chạy như máy"

    Liverpool đang chơi một trong những mùa giải Ngoại hạng Anh hay nhất lịch sử. Đội chủ sân Anfield bỏ xa đội nhì bảng Manchester City 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm để vô địch sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, dịch COVID-19 khiến tất cả gián đoạn.

    Một số chuyên gia, lãnh đạo CLB cho rằng nên hủy bỏ mùa giải, để trống tên nhà vô địch (giống lựa chọn của giải VĐQG Hà Lan). Trong trường hợp kịch bản nói trên xảy ra, Liverpool sẽ là đội chịu nhiều thiệt thòi nhất. HLV Jurgen Klopp cho rằng sẽ bất công nếu đội bóng của ông không phải nhà vô địch Anh mùa này.

    "Có người muốn mùa giải này sẽ bị hủy bỏ và để trống kết quả. Tôi chỉ nghĩ: "Gì cơ? Chúng tôi đã chơi 76% mùa giải và họ muốn xóa bỏ tất cả. Đó là điều cá nhân tôi thấy bất công. Tôi nghĩ nó không nên xảy ra.

    Chúng tôi đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng về thành tích sân nhà. Chúng tôi đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng về thành tích sân khách. Đây là mùa giải mà Liverpool xứng đáng vô địch", Klopp chia sẻ với DFB.

    Xem thêm: tip bong da
    Dù ưu tiên hàng đầu của giải đấu là sức khỏe cầu thủ, song Klopp cho rằng không thể vin vào lý do đó để "tẩy trắng" nỗ lực của cả đội bóng trong 8 tháng qua.

    "Đối phó với khủng hoảng là điều quan trọng nhất, nhưng không có nghĩa những điều ít quan trọng hơn lại trở thành không quan trọng. Có nhiều điều trong cuộc sống còn tồi tệ hơn là không trở thành nhà vô địch. Rất nhiều người xung quanh chúng ta có những vấn đề lớn khác.

    Có người chết, điều luôn luôn xảy ra, vì loại virus mà chúng ta đều không biết và không thể chuẩn bị đối phó. Chúng ta không thể chuẩn bị cho tất cả, cũng như luôn đưa ra phản ứng. Đó là phần lớn nhất trong đời tôi: phản ứng với những thứ tôi không thể lường trước", Klopp nói.

    Chiến lược gia người Đức tin tưởng giải đấu có thể trở lại. Các CLB Anh sẽ bắt đầu tập luyện vào hôm nay (19/5). Nếu tình hình khả quan, giải đấu sẽ tái khởi động vào ngày 12/6 tới.

    "Người ta nói: "Sao các anh có thể nghĩ về bóng đá khi những người xung quanh đang chết dần nhỉ?". Không ai làm thế, nhưng cũng giống như mọi doanh nghiệp, chúng tôi phải chuẩn bị cho khoảng thời gian sau đó, vì nó sẽ đến, chắc chắn là như vậy.

    Khi bóng đá trở lại, chúng tôi có thể bắt đầu tập luyện và đảm bảo tất cả đều an toàn. Những biện pháp "độc nhất vô nhị" sẽ được sử dụng. Những thứ đã được thực hiện ở Đức thì giờ sẽ thực hiện ở Anh. Các khu tập luyện của các CLB Anh sẽ là những nơi an toàn nhất. Không thể có sự lây nhiễm xuất hiện ở đây", Klopp kết luận.
     

Ủng hộ diễn đàn