News 388: Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Chelsea vs Atletico, Barca vs PSG

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 22/1/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Chelsea và Barca đều phải gặp những đối thủ rất mạnh ở vòng 1/8, lần lượt là Atletico Madrid và PSG.
    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Lá thăm may rủi ở vòng 1/8 Champions League đã mang lại khó khăn cho cả Chelsea, Barcelona và Liverpool. Trong khi Chelsea phải gặp đối thủ cứng cựa là Atletico Madrid, Barca sẽ so tài với Paris Saint-Germain và Liverpool gặp RB Leipzig.

    Lần gần nhất gặp nhau ở vòng knock-out (mùa 2013/2014), Atletico đã loại Chelsea sau hai lượt trận với tổng tỷ số 3-1. Đội bóng của HLV Diego Simeone được nâng cấp đáng kể ở mùa giải này với sự xuất hiện của tiền đạo Luis Suarez. Atletico cũng đang dẫn đầu LaLiga, hứa hẹn là đối thủ rất khó khăn cho Chelsea non trẻ của HLV Frank Lampard.

    Barca phải đối đầu với PSG - đương kim á quân Champions League. Neymar sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ, lần đầu tiên từ khi chia tay sân Camp Nou năm 2017.

    Sociedad là đối thủ không lạ lẫm ở sân chơi châu Âu. Mùa giải 2013/2014, Sociedad từng chung bảng với Man Utd của HLV David Moyes. Đại diện Tây Ban Nha hòa 0-0 ở trận lượt đi và thua 0-1 lượt về.

    Có cơ hội chiếm ngôi đầu nhưng vị trí của Leicester trong top 4 lúc này vẫn chưa chắc chắn. Khoảng cách sát nhau giữa các đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng là điểm thú vị của mùa giải năm nay.

    Trong khi đó, Leipzig cũng không phải đối thủ dễ dàng cho Liverpool. Leipzig từng lọt vào bán kết Champions League mùa trước và đã thắng cả PSG, Manchester United mùa này.

    Bayern Munich, Real Madrid, Manchester City có thể mỉm cười ở vòng này khi chỉ gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn.

    Kết quả bốc thăm

    Mönchengladbach - Man City

    Lazio – Bayern Munich

    Atlético Madrid - Chelsea

    Leipzig – Liverpool

    Porto – Juventus

    Barcelona – PSG

    Sevilla – Borussia Dortmund

    Atalanta – Real Madrid
     

Ủng hộ diễn đàn