News 388: Kevin de Bruyne muốn vượt qua kỷ lục kiến tạo của Henry

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 12/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định, anh sẽ sớm vượt qua được kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải mà Thierry Henry đã từng thiết lập được ở Ngoại hạng Anh.


    Trước khi Premier League phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Kevin de Bruyne đã có tới 16 đường kiến tạo và chỉ còn kém kỷ lục của mình đúng 2 pha kiến tạo nữa.


    De Bruyne đang sở hữu 16 đường kiến tạo ở Premier League

    Trong bối cảnh mà mùa giải vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa mới kết thúc, việc De Bruyne vượt qua thành tích của mình chỉ là chuyện sớm muộn. Tuy nhiên, theo De Bruyne, tham vọng của anh còn lớn hơn thế nhiều. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Bỉ khẳng định anh sẽ vượt qua được kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry. De Bruyne cho biết:


    "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy như mình đã bị tước mất 1 kiến tạo ở trận với Arsenal. Đúng ra phải là con số 17 rồi"


    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    "Tôi không biết tại sao lại như vậy, tôi vẫn không hiểu. Tôi luôn nói đùa với Henry khi lên ĐTQG rằng tôi sẽ sớm vượt anh ấy. Có 16 pha kiến tạo thực sự là điều tốt với một cầu thủ sáng tạo."


    Đối với làng đánh quyền chuyên nghiệp nói chung và hạng cân bán trung nói riêng, Pacquiao là 1 tượng đài vĩ đại. Với chiến thắng đầy ấn tượng trước “Quyền đầu” Keith Thurman hồi tháng 7 năm ngoái, võ sĩ 41 tuổi người Philippines đã có 13 lần vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau, một thành tích “vô tiền khoáng hậu”.

    Vì chiến thắng này, Pacquiao đã liên tục bị các đàn em như là Errol Spence Jr, Terence Crawford “réo tên” khiến Floyd “Money” Mayweather nổi đóa nói: “Đừng “khều” ông già đó nữa”.

    Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Pacquiao hết đam mê đánh đấm, vì quyền Anh vẫn còn cháy bỏng trong gan ruột của anh. Có thể, anh vẫn còn thượng đài trong 2, 3 năm nữa. Tuy vậy, đến năm 2022, Pacquiao sẽ hết nhiệm kỳ làm Thượng nghị sĩ Philippines. Liệu anh sẽ tiếp tục sự nghiệp chính trị của mình? Liệu anh, thậm chí, có suy nghĩ đến ý tưởng chạy đua làm Tổng thống của đất nước vừa mới tổ chức SEA Games 30?

    Kỷ lục của Henry là 20 đường kiến tạo

    "Nhưng nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực. Khi bạn nhận được một kỷ lục, nó khiến bạn tự hào. Tôi đã từng nếm trải điều đó ở Đức và thật tuyệt khi phá vỡ một số kỷ lục."


    Được biết, kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry là 20 đường chuyền dọn cỗ được huyền thoại này thực hiện trong mùa giải 2002/03.



     

Ủng hộ diễn đàn