News 388:Không dùng võ công, "đệ nhất Thiếu Lâm" chỉ livestream cũng khiến kẻ thách thức "lạnh gáy"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 22/5/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long (Nhất Long) đang vướng vào cuộc tranh cãi kéo dài với võ sĩ MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông.
    · Lộ diện đối thủ tên tuổi của Mike Tyson trong ngày tái xuất

    · Nữ võ sĩ số một Trung Quốc tung đá “sấm sét” trúng cổ làm đối thủ bất tỉnh

    · Đôi giầy đã đi của Michael Jordan được bán với giá hơn nửa triệu USD

    Với khẩu hiệu "vạch mặt các võ sư giả hiệu", Từ Hiểu Đông đã giao chiến và đánh bại nhiều đối thủ trong vài năm qua. Mục tiêu lớn nhất lúc này của võ sĩ họ Từ là Yi Long. Sau nhiều lần tuyên chiến trên mạng xã hội, Từ Hiểu Đông còn bất ngờ đến tận dưới chân khu nhà Yi Long ở để thách đấu.

    Dù vậy, một cuộc tỉ thí đã không xuất hiện. Yi Long chọn cách không ra mặt. Còn họ Từ thì sau khi bị 2 cảnh sát nhắc nhở đành rời khỏi Trịnh Châu.

    Đấu võ không thành, hai bên tiếp tục đấu khẩu. Từ Hiểu Đông buộc tội Yi Long vì sợ thua nên đã trốn trong nhà và gọi cảnh sát đến. Còn Yi Long lại tố ngược chính Từ Hiểu Đông mới là kẻ cố tình gọi cảnh sát để tạo nên màn kịch bôi nhọ mình.

    Trong buổi livestream mới đây, Yi Long vừa tung ra thêm một "độc chiêu" nữa về phía Từ Hiểu Đông. Cụ thể, "đệ nhất Thiếu Lâm" tuyên bố đã làm việc với một luật sư danh tiếng nhằm khởi kiện Từ Hiểu Đông.

    Xem thêm: tip bong da

    Theo Yi Long, hình ảnh của anh bị tổn hại bởi những màn thách thức cả trên mạng và ngoài đường phố đến từ đối phương. Nhiều nhà tài trợ với những hợp đồng nặng ký khi thấy Yi Long dính vào xích mích không hồi kết bèn lặng lẽ rút lui.

    Với một tên tuổi ăn khách như "đệ nhất Thiếu Lâm", số tiền tổn thất vì mất các hợp đồng này khá lớn. Nên biết, mỗi buổi livestream lên trang cá nhân, Yi Long có thể kiếm được tới 100.000 tệ (khoảng 331 triệu đồng).

    Trong quá khứ, Từ Hiểu Đông từng nhiều lần gặp rắc rối với pháp luật. Có một thời gian, võ sĩ MMA nghiệp dư này còn chịu lệnh quản chế, bị cấm đi máy bay và một số phương tiện công cộng khác, không được thuê phòng tại những khách sạn chất lượng, ngay cả gia đình anh cũng bị ảnh hưởng.

    Để trở lại cuộc sống bình thường, Từ Hiểu Đông phải nộp phạt 40.000 tệ (khoảng 130 triệu đồng) và công khai xin lỗi võ sư Thái cực quyền Trần Tiểu Vượng trên mạng xã hội 7 ngày liền.

    Ngay trong đợt cách ly chống dịch Covid-19 vừa qua, võ đường của Từ Hiểu Đông cũng bị nhắc nhở vì mở cửa hoạt động trái phép. Khi bị nhà chức trách nhắc nhở, võ sĩ này tỏ thái độ giận dữ, bất hợp tác.

    Giới hâm mộ võ thuật Trung Quốc cho rằng một vụ kiện tụng lúc này là điều Từ Hiểu Đông ngại nhất. Màn thuê luật sư của Yi Long sẽ khiến họ Từ không dám hành động bừa bãi nữa. Và "đệ nhất Thiếu Lâm" sẽ rảnh tay hơn để tập trung vào những kế hoạch thi đấu trước mắt, nơi anh có thể kiếm được rất nhiều tiền cũng như tiếp tục nổi danh trong giới võ thuật.
     

Ủng hộ diễn đàn