News 388: 'Klopp đặc biệt khi là người bình thường'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 9/4/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Học trò của HLV Jurgen Klopp - tiền vệ Nuri Sahin dành những lời khen ngợi cho thầy cũ của mình.


    HLV Jurgen Klopp luôn được lòng các học trò dù dẫn dắt CLB nào, chiến lược gia người Đức luôn thu phục được lòng người từ cầu thủ đến các CĐV. Sự đoàn kết ấy giúp Klopp dù ở đội nào vẫn đoạt được những thành công nhất định.


    Nuri Sahin có lẽ là một trong những học trò được Klopp ưu ái nhất. Anh từng được Klopp cho tới Real Madrid, nhưng khi không thành công, Klopp lại mở rộng vòng tay đón anh trở về.



    Chính Sahin chia sẻ về thầy cũ của mình:

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...utsk-vs-fc-vitebsk-doi-thu-xung-tam-5592.html


    "Điều đặc biệt nhất về Klopp là ông ấy rất bình thường. Tôi nghĩ rằng thật khó để giữ vững cảm xúc khi bạn là ông ấy. Tôi đã ở bên Klopp trong một mùa khủng hoảng và ông ấy không bao giờ quên đi mình là người thường. Đó là thế mạnh lớn nhất của Klopp. Tất nhiên, đó cũng là phẩm chất của ông ấy xét trên khía cạnh một HLV bóng đá".



    Khi được hỏi về chiến thuật dưới thời HLV Jurgen Klopp, Sahin cho hay:




    "Sự pha trộn giữa kiểm soát và phản công rất quan trọng bởi vì bạn không cho các đội lấn át trong thời gian dài. Liverpool có lẽ là tốt nhất vào lúc này. Vào giai đoạn đầu dưới thời Klopp, họ chỉ biết tấn công nhưng dần dần đã cải thiện. Những gì Barcelona đã làm trong năm 2008, 2009 là thước đo của tất cả mọi thứ. Họ đã sở hữu bóng và tấn công tuyệt vời".


     

Ủng hộ diễn đàn