News 388: Liverpool đánh cắp bộ đôi cực "hot" của Wolves

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 13/8/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường sức mạnh cho Liverpool bằng hai hợp đồng chất lượng với Ruben Neves và Adama Traore.

    Bruno Fernandes hỏng phạt đền, MU thua sốc ở Old Trafford

    Ronaldo đá hỏng 11m, Juventus nhọc nhằn vào chung kết

    Barca xem bán Fati cho MU, Coutinho trở lại Premier League

    Chiến lược gia người Đức tin rằng, Ruben Neves sẽ mang đến sắc màu tươi mới cho hàng tiền vệ Liverpool mùa tới.

    Hiện Wijnaldum chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng. Trong khi tương lai của Naby Keita ở sân Anfield cũng không khắc chắn.

    Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig vẫn gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh, khiến HLV Klopp và ban huấn luyện dần mất kiên nhẫn.

    Ruben Neves sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa The Kop, khi anh thi đấu ấn tượng hai mùa gần đây tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves.

    Solskjaer cùng các cộng sự đánh giá rất cao tiềm năng của Ansu Fati. Dù còn rất trẻ nhưng chàng trai người Tây Ban Nha đã có 17 lần ra sân ở La Liga, ghi được 4 bàn thắng.


    Xem thêm: tip bong da

    Nhận xét về Fati, cựu Giám đốc học viện La Masia - Albert Puig cho biết: "Ansu Fati sở hữu những phẩm chất có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công.

    Cậu nhóc có thể chơi vị trí số 9, 11, 7 hay 10. Fati rất đa năng và nhanh nhẹn. Điều đó mang đến sự khác biệt. Fati có trí tưởng tượng tuyệt vời cùng tài năng thiên bẩm. Cậu ta rất giống Messi ngày trước."

    Cựu thủ thành Victor Valdes, người từng làm việc với Fati dưới vai trò HLV đội U19 Barca cũng khen ngợi tiền đạo này là "viên ngọc quý của lò La Masia".

    Dù thể hình không thực sự tốt, nhưng Neves là mẫu tiền vệ có khả năng phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt.

    Anh được xem là món hời của Wolves khi họ chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng rước về từ Porto hồi hè 2017. Giờ giá trị chuyển nhượng Neves đã tăng ít nhất gấp 4 lần.

    Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm Jurgen Klopp là Adama Traore. Chính nhà cầm quân người Đức từng lên tiếng khen ngợi sức mạnh và tốc độ ở cầu thủ người Tây Ban Nha.

    Nếu "bốc" nguyên cặp đôi của Wolves, Liverpool sẽ phải dốc két chi ra khoảng 120 triệu bảng.

    Trong bối cảnh khó khăn tài chính vì dịch Covid-19, đội bóng vùng Merseyside hy vọng sẽ thu về khoản ngân quỹ lớn từ việc bán đi những người thừa như Divock Origi, Dejan Lovren, Harry Wilson hay Marko Grujic.
     

Ủng hộ diễn đàn