News 388: Man Utd ra "tối hậu thư" cho Juve trong thương vụ Pogba – Ronaldo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 30/5/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Quỷ đỏ đã đưa ra điều kiện để tân HLV Juventus, Massimiliano Allegri có thể tái hợp cậu học trò cũ.
    Sự thành công của những thương vụ như Zlatan Ibrahimovic hay Edinson Cavani tiếp thêm tự tin cho Manchester United trong việc ra quyết định chiêu mộ các lão tướng tên tuổi. Chính vì vậy, khi Cristiano Ronaldo rục rịch rời Turin, đội chủ sân Old Trafford đã không ngần ngại chuẩn bị kế hoạch đưa siêu sao 36 tuổi trở lại Old Trafford.

    Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Ronaldo tỏ ra bất mãn với việc Juventus tái hợp Massimiliano Allegri. Do đó, anh muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới để tránh xảy ra những mâu thuẫn.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    Nhật báo trên tiết lộ thêm, trước động thái đến từ Man Utd, thượng tầng Juventus sẵn sàng thực hiện thương vụ hoán đổi Ronaldo và Paul Pogba.

    Được biết, tiền vệ sinh năm 1992 từng là mảnh ghép quan trọng bậc nhất trong nhiệm kỳ đầu của Allegri tại Turin. Chính vì vậy, chiến lược gia người Ý rất muốn tái hợp cậu học trò cũ sau khoảng thời gian dài xa cách.

    Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không đồng ý trao đổi 2 ngôi sao kể trên mà không nhận thêm bất kỳ khoản phí nào. Đội chủ sân Old Trafford cho rằng, giá trị và thời gian thi đấu của Pogba xếp trên Ronaldo, vì vậy Juve nên đề xuất thêm một con số hợp lý cho thương vụ này.

    Hiện tại, Federico Bernardeschi đang tập trung cùng đội tuyển Italia để chuẩn bị cho kỳ EURO 2020 sắp tới. Đoàn quân áo thiên thanh vừa giành chiến thắng ấn tượng 7-0 trước San Marino và ngôi sao của Juventus cũng được thử nghiệm ở một vị trí không phải là sở trường, hậu vệ trái.

    Tuy nhiên, Bernardeschi vẫn chơi tốt và anh cho biết, sở dĩ mình có thể thích nghi được trong vai trò này là nhờ khoảng thời gian làm việc cùng HLV Andrea Pirlo ở Juventus.

    Cựu cầu thủ Fiorentina cũng bày tỏ những cảm xúc về nhà cầm quân vừa bị "Lão phu nhân" sa thải. Chia sẻ qua trang JuventusNews24, anh cho biết: "Tôi phải trả ơn HLV Andrea Pirlo, nhờ có ông ấy, tôi đã chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái. Tôi cảm thấy vui khi được thi đấu ở đó và khi bản thân thoải mái, tôi sẽ thi đấu hiệu quả. Về HLV Andrea Pirlo, tôi xin gửi lời cảm ơn vì những gì ông ấy đã làm tại Juventus".

    Phát biểu về tân HLV của đại diện thành Turin, Massimiliano Allegri, Bernardeschi bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc khi biết tin Max trở lại. Tôi rất chờ đợi sẽ lại được làm việc cùng ông ấy. Allegri luôn biết cách khích lệ các cầu thủ và mang những kết quả tốt về cho Juventus".
     

Ủng hộ diễn đàn