News 388: Messi dính chấn thương khi La Liga chuẩn bị đá lại

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 10/6/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Lionel Messi khiến người hâm mộ lo lắng khi lần thứ 2 trong tuần vắng mặt trong các buổi tập của Barca, ngay trước thềm La Liga chuẩn bị đá lại.

    Sang tuần sau, ngày 11/6, La Liga 2019/20 chính thức trở lại sau thời gian bị tạm hoãn vì Covid-19. Hai ngày sau đó, Messi cùng Barca có chuyến làm khách đến Mallorca.

    Tuy nhiên, siêu sao chuẩn bị đón sinh nhật 33 tuổi (24/6), gây lo lắng khi vắng mặt lần thứ 2 trong tuần trên sân tập của Barca.

    Nguồn tin từ ESPN cho hay, Messi dính chấn thương cơ tứ đầu chân phải trong một tình huống va chạm với đồng ở cữ tập ngày thứ Ba.

    Trong buổi tập sau đó vào thứ Tư, Messi ngồi ngoài trước khi toàn đội được nghỉ tập vào thứ Năm.

    Barca trở lại tập luyện vào hôm qua (5/6), nhưng Messi không tham gia cùng đội làm tăng nghi ngờ liệu anh có thể sẵn sàng ra sân vào ngày 13/6 tới đây, trên sân Mallorca? Ngoài lợi thế sân nhà, lực lượng được đánh giá cao hơn, thì suốt 8 năm qua, HAGL mới chỉ hòa được Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy duy nhất 1 lần. Số còn lại, đội bóng phố Núi đều nhận thất bại cay đắng. Đây là cái dớp không dễ vượt qua với Văn Toàn và các đồng đội.

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Ở các trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh được đánh giá cao hơn khi chơi trên sân nhà tiếp Hà Tĩnh, Quảng Nam gặp Thanh Hoá, trong khi SLNA gặp đội cuối bảng SHB Đà Nẵng.

    Theo thông tin từ phía Barca, Messi sẽ trở lại tập cùng đồng đội sau vài ngày nữa cũng như có thể phù hợp cho chuyến đi đến Mallorca.

    Việc Messi ngồi ngoài trong 2 ngày tập gần đây của Barca chỉ là biện pháp phòng ngừa.

    Messi cùng Barca chuẩn bị cho cuộc chiến thể lực tới đây, khi đua chức vô địch La Liga với Real Madrid với tổng cộng 11 trận với thời gian chỉ hơn 1 tháng.

    Barca hiện dẫn đầu La Liga sau 27 vòng đấu, hơn Real Madrid 2 điểm.

    HLV Lee Tae Hoon cho biết, HAGL có thể trình diễn hết lối chơi sở trường của mình trong những lần đối đầu với Hà Nội. Hai đội đều chơi tấn công, cống hiến, nên những trận đấu như này thường có nhiều bàn thắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành 3 điểm, hoặc ít nhất là một trận hoà.

    Về phía đội chủ nhà, đây là trận Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng quyết tâm toả sáng để tri ân với người hâm mộ. Những ngôi sao khác như Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải... cũng chơi hết sức để thể hiện mình trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo.

     

Ủng hộ diễn đàn